ริว จิตสัมผัส เผย! ยอมช่วยวิญญาณเด็กปั๊ม หลังผูกคอตาย

ริว จิตสัมผัส เผย! ยอมช่วยวิญญาณเด็กปั๊ม หลังผูกคอตาย

"ริว จิตสัมผัส" ยอมช่วยวิญญาณเด็กปั๊ม หลังผูกคอตายพร้อมเขียนจดหมายสั่งเสียแล้ว ลั่น! เห็นแก่มนุษยธรรมและผู้ตายเป็นแฟนคลับตน

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายณรงค์ สิงห์มอญ อายุ 36 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นเด็กปั๊มแก๊สได้ฆ่าตัวตายด้วยการใช้เชือกไนลอน ผูกคอกับต้นขนุน เหตุเกิดที่บริเวณริมแม่น้ำปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้เสียชีวิตได้เขียนจดหมายลาตายไว้ว่า "ให้ริว จิตสัมผัส มาพบผมด้วยนะ ให้เอาผมไปไว้ที่บ้าน นครพนม" โดยแม่และเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตคาดว่าสาเหตุการฆ่าตัวตาย น่าจะมาจากความเครียดที่แม่ถูกให้ออกจากงาน แล้วตนเองถูกแฟนสาวบอกเลิก

ซึ่งล่าสุด ริว จิตสัมผัส หรือ นายปาณรวัฐ ลิ่นรัตนอาภรณ์ ได้เปิดเผยว่า ตนยินดีทำตามคำสั่งเสียของผู้เสียชีวิต ด้วยเหตุผลทางมนุษยธรรม เพราะผู้เสียชีวิตได้เขียนจดหมาย ซึ่งอาจเป็นความในใจครั้งสุดท้าย ที่อาจจะคิดว่าตนเป็นที่พึ่งของเขาได้ เพาะแธนั้นเมื่อมีการสั่งเสียแบบนี้ตนก็ยินดีที่จะไป ซึ่งอีกผลหนึ่งที่จะไปช่วยเพราะผู้เสียชีวิตเป็นผู้ที่ติดตามรายการหรือชื่มชมในตัวของตน ตนซาบซึ้งในความคิดของชายที่เสียชีวิตผู้นี้ ในขขณะเดียวกันก็เสียใจเป็นอย่างมาก

โดย ริว จิตสัมผัส ได้เปิดเปยอีกว่า ตนมักจะพูดอยู่เสมอว่าคนที่ฆ่าตัวตาย ดวงวิญญาณเหล่านั้นจะต้องชดใช้กรรมด้วยการผูกคอตายกว่า 500 ครั้ง ใน 1 วัน จนกว่าจะสำนึกผิดและไม่มีทางได้กลับมาเกิดใหม่ ตามความเชื่อทางศานา เพราะยังไม่ถึงที่ตายตามอายุขัย แต่ฆ่าตัวตายก่อน ทำให้ดวงวิญญาณต้องอยู่ชดใช้จนหมดกรรมก่อน

ทั้งนี้ สำหรับพิธีกรรมเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตกลับบ้านเกิดที่นครพนมนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอให้ญาติผู้เสียชีวิตประมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์