ราชวงศ์ผู้ดีเตรียมจัด พระพิธีงานหมั้น ของ เจ้าชายวิลเลี่ยม - เคท !!

"เจ้าชายวิลเลี่ยม" ทรงเดินเคียงข้าง "เคท มิดเดิลตัน" แฟนสาว ในโบสถ์ระหว่างพิธีแต่งงานของเพื่อนอย่างเปิดเผย ขณะที่แหล่งข่าวระบุว่า พระพิธีงานหมั้นของทั้ง 2 คน คงต้องรออย่างน้อยอีก 18 เดือน แต่ตอนนี้เริ่มมีการเตรียมการไว้แล้ว

มีรายงานข่าวจาก สำนักข่าวนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า "เจ้าชายวิลเลี่ยม" ทรงเดินเคียงข้าง "เคท มิดเดิลตัน" แฟนสาว นำคู่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ซึ่งเป็นเพื่อนของทั้ง 2 ในงานแต่งงาน ที่ประเทศออสเตรีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าชายวิลเลี่ยมและเคททรงร่าเริง พร้อมทั้งทรงตั้งท่าให้ถ่ายรูปอย่างสนุกสนาน โดยงานแต่งงานนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นงานแรกที่ทั้งคู่ทรงร่วมงานด้วยกันอย่างเปิดเผยในรอบ 3 ปี สืบเนื่องจากเจ้าชายวิลเลี่ยมทรงระมัดระมัดตัวเองอย่างสูง โดยจะทรงออกงานกับเคท เฉพาะงานกลางคืนและงานแข่งกีฬาโปโลเท่านั้น
 
อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่าสำหรับงานแต่งงานครั้งนี้ เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงไม่ใส่ใจว่า จะมีใครเห็นพระองค์ทรงวางมือบนไหล่ของเคทระหว่างกำลังเดินเข้าไปในโบสถ์!!

แหล่งข่าวระดับสูง เผยกับสำนักข่าวนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า "ขณะนี้กำลังมีการวางแผนอย่างมากมาย เกี่ยวกับการประกาศจัดพระพิธีงานหมั้นของบุคคลที่สูงศักดิ์พอๆ กับเจ้าชายวิลเลี่ยม เราต้องแจ้งบุคคลสำคัญหลายคนอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ พระคู่หมั้นยังต้องแนะนำตัวกับนายกรัฐมนตรีด้วย ซึ่งเรื่องเหล่านี้ทั้งหมดล้วนแต่ต้องใช้เวลา ดังนั้น จึงแน่ใจได้ว่าพระพิธีงานหมั้นจะยังไม่มีขึ้นในช่วง 1 ปีครึ่งอย่างแน่นอน"
 
แหล่งข่าว กล่าวต่อว่า ข่าวลือที่ระบุว่าเจ้าชายวิลเลี่ยมและเคททรงพบนายกรัฐมนตรีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องไม่จริง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์