รับน้องพิเรนทร์ ไฟลนไข่ กรอกเหล้า-ชกสลบ

เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (29 มิ.ย.) นายสาคร อำภิน อายุ 42 ปี สมาชิกสภาจังหวัดปทุมธานี เขตอำเภอธัญบุรี

พร้อมชาวบ้านกว่า 20 คน นำลูกหลานซึ่งเป็นนักศึกษา เข้าพบนายสุธี เข็มทอง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคธัญบุรี (คลองสิบสาม) ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ร้องเรียนกรณีที่นักศึกษารุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้อง บางคนถึงกับสลบ ทำให้หวาดกลัวไม่กล้าไปเรียนหนังสือ ได้ไปแจ้งความแล้วแต่ตำรวจบอกให้ทางวิทยาลัยจัดการกันเองก่อน

นางสมใจ สมนึก อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 14 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หนึ่งในผู้ปกครอง เปิดเผยรายละเอียดว่าเป็นมารดาของนายนัทธี ต่ายหาสุข อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคธัญบุรี (คลองสิบสาม) แผนกช่างยนต์ ชั้นปี 1 เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เวลาประมาณบ่าย 2 โมง หลังจากเลิกเรียนจะกลับบ้าน มีนักศึกษารุ่นพี่ปี 2 และปี 3 แผนกเดียวกันเกือบ 20 คน ดักรอหน้าสถาบัน ต้อนรุ่นน้องกว่า 30 คน ขึ้นรถปิกอัพพาไปที่บ้านร้างย่านคลอง 11 ถนนเลียบคลอง 11 อ.ลำลูกกา


เมื่อไปถึงให้ถอดเสื้อกอดคอกันทิ้งตัวไปข้างหน้ากระแทกกับพื้นดินหลายครั้ง

แล้วให้นอนหงายเอากล้วยไข่กับไข่ต้มมาอย่างละใบให้ทุกคนผลัดกันอมแล้วส่งต่อกันจากปากสู่ปาก จากนั้นเอาเหล้ากรอกให้กินก่อนจะใช้เทียนที่มัดรวมกันประมาณ 10 แท่ง จุดไฟลนหน้าอกปล่อยให้น้ำตาเทียนหยดใส่ทีละคน บางรายถูกจับถอดกางเกงลนที่อวัยวะเพศและใช้สีสเปรย์พ่นซ้ำ

รุ่นพี่บางคนใช้ลูกมะพร้าวทุ่มใส่รุ่นน้องที่นอนเรียงรายอยู่กับพื้นจนจุกไปตามๆกัน บางคนใช้ก้านมะพร้าว ตีก่อนจะเตะต่อยอย่างมันมือ นายนัทธี ต่ายหาสุข ถูกทำร้ายจนสลบคาที่ เพื่อนรีบนำส่งสถานีอนามัยสมเด็จย่าฯ ใกล้วิทยาลัย นอกจากนี้ ทราบว่ามีรุ่นน้องที่ถูกทำร้ายได้ รับบาดเจ็บเช่นเดียวกันอีกหลายคนแต่ไม่กล้าบอกผู้ปกครอง บางคนไม่กล้าไปเรียนอีกเพราะหวาดกลัว


ส่วนนายยุทธพงษ์ วิริยะพงษ์ อายุ 16 ปี หลานชายนายสาคร อำภิน สมาชิกสภาจังหวัดปทุมธานี เขตอำเภอธัญบุรี

นักศึกษาที่ประสบชะตากรรมเดียวกันเล่าว่า วันเกิดเหตุช่วงสิบโมงเช้าระหว่างนั่งพักที่ม้าหินอ่อนหน้าตึกรอเข้าเรียนคาบที่ 2 มีนักศึกษารุ่นพี่สิบกว่าคนเข้ามาหาตะคอกถามว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมาสั่งให้ไปรับน้องที่น้ำตกวังตะไคร้ทำไมไม่ไป

นายยุทธพงษ์ตอบว่า อาจารย์ไม่ได้บอกก็เลยไม่ไป ทันใดนั้นรุ่นพี่ก็สั่งให้ยืนเรียงแถวแล้วเตะต่อยจนล้มลุกคลุกคลานพร้อมกับขู่ว่าเดี๋ยวเจอกันอีก เพราะไม่ยอมให้พวกกูระบายความมันและไม่ต้องไปฟ้องอาจารย์เพราะไม่มีใครกลัว หากฟ้องจะเจ็บหนักยิ่งกว่านี้ กระทั่งตอนบ่ายหลังเลิกเรียน โดนรุ่นพี่พาขึ้นรถปิกอัพไปรุมซ้อม ขณะที่ น.ส.อมรินทร์ เชื้อสาย อายุ 16 ปี นักศึกษาผู้เสียหายอีกคนให้การว่า ถูกรุ่นพี่พาขึ้นรถไปด้วยและโดนบังคับให้ถอดเสื้อแต่ตนไม่ยอมเลยถูกชกจนล้มและให้นั่งดูอยู่ข้างๆ

ด้านนายสุธี เข็มทอง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคธัญบุรี (คลองสิบสาม) กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุมีทั้ง ปวส.และ ปวช. ปี 2 และ 3 นอกจากนี้ มีรุ่นพี่ที่ถูกไล่ออกไปแล้ว ตนจะสอบสวนให้แต่ไม่อยากให้แจ้งความ เพราะหลังเกิดเหตุเชิญผู้ปกครองบางคนมาประชุม โดยจะพิจารณาประวัติของนักเรียนแต่ละคนว่าเคยโดนภาคทัณฑ์มาก่อนหรือไม่ และมีผลการเรียนเป็นอย่างไรเพื่อประกอบการลงโทษตามความเหมาะสม พร้อมกันนั้นจะให้อาจารย์คอยตรวจภายในสถาบัน และหารถบัสรับส่งนักเรียนตามจุดต่างๆหลังเลิกเรียนเพื่อไม่ให้เถลไถลจนอาจมีเรื่องมีราว นอกจากนี้จะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันเหตุด้วย





แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์