รัฐบาลขอความร่วมมือสถานประกอบการงดกิจกรรมรื่นเริง

รัฐบาลขอความร่วมมือสถานประกอบการงดกิจกรรมรื่นเริง

พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอความร่วมมือสถานประกอบการทุกแห่ง โดยเฉพาะสถานบันเทิงได้พิจารณางดการจัดกิจกรรมรื่นเริง โดยเฉพาะกิจกรรมที่แสดงในที่สาธารณะ หากเป็นการจัดในสถานที่ปิดขอให้ใช้ดุลยพินิจดำเนินการอย่างถี่ถ้วนเหมาะสม

"ท่านนายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการพี่น้องประชาชน ทั้งหน่วยแพทย์ สาธารณสุข ชุดเคลื่อนที่เร็ว และบริการสายด่วน ทุกเครือข่าย เตรียมพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้การดูแลพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความกระทบกระเทือนจิตใจในช่วงเวลานี้ ขอให้พี่น้องประชาชน และหน่วยงาน ทั้งราชการและเอกชน ทุกฝ่าย ทุกหมู่เหล่าเป็นกำลังใจต่อกันและกันในห้วงเวลานี้ ขอให้มีกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็งต่อไป"พลโทสรรเสริญกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ให้บริการสวนน้ำ สวนสนุก รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่สร้างด้วยแนวคิดเฉพาะ (ธีม พาร์ค) บางแห่งได้ประกาศงดให้บริการชั่วคราวผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ เช่น ซานโตรินี่ พาร์ค ประกาศงดให้บริการในส่วนเครื่องเล่น เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ 14-16 ต.ค. นี้ ส่วนซานโตรินี่ พาร์ค วอเตอร์เวนเจอร์ และแบล็คเมาเทน วอเตอร์พาร์ค ก็งดให้บริการสวนน้ำช่วงเวลาเดียวกัน ขณะที่สวนสนุกไดโนซอร์ แพลนเน็ต ขอหยุดให้บริการวันที่ 14 ต.ค. นี้ 1 วัน

 

 

 

ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์