รักแท้!! สาวป่วยมะเร็งสมองระยะสุดท้ายปล่อยโฮ! ขอบคุณทุกกำลังใจได้ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว

9 ม.ค. นายเอกชัย เกษกรณ์ ช่างภาพพร้อมทีมงานที่ถ่ายงานเวดดิ้งให้กับสองสามีภรรยาคือนายสมยศ ถาวรและนางสุรัตน์ ถาวร หรือน้องหนิง ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งสมองระยะสุดท้าย ได้นำภาพที่ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วพร้อมใส่กรอบนำไปมอบให้ตามความใฝ่ฝันของภรรยาที่อยากจะมีภาพในชุดเจ้าสาว ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยเมื่อไปถึงบ้าน "น้องหนิง" เพิ่งตื่นจากการนอนพักผ่อน นายสมยศ ได้ประคองให้ลุกขึ้นนั่งเมื่อ "น้องหนิง"เห็นภาพถึงกับตลึงและจ้องอยู่ที่ภาพเป็นเวลานาน พร้อมกับใช้มือลูบไปที่ภาพอย่างทะนุถนอม พร้อมกับน้ำตาที่ค่อย ๆ ไหลลงมาอาบแก้มทั้งสองข้าง ก่อนที่จะเอ่ยคำสั้นๆ และแผ่วเบาว่า "สวยมากค่ะ ขอบคุณค่ะ"จากนั้นได้นำรูปมากอดไว้กับหน้าอกพร้อมกับร้องไห้ด้วยความดีใจทำให้ฝ่ายสามีถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหวกอดกันร้องไห้อยู่เป็นเวลานาน ทำให้บรรยากาศในขณะนั้นมีแต่เสียงสะอื้นร้องให้ของบรรดาญาติ ๆ แม้กระทั่งช่างภาพและสื่อมวลชนที่ไปร่วมบันทึกภาพต่างก็น้ำตาไหลไปกับทั้งสองคนด้วย

นายเอกชัย เกษกรณ์ ช่างภาพกล่าวว่าหลังจากได้รับการติดต่อมาจากพี่คนหนึ่งที่เคารพนับถือพร้อมกับบอกรายละเอียดคร่าว ๆ ตนจึงตกลงทันที เมื่อมาถึงก็ได้เห็นภาพที่สามีที่ดูแลเอาใจใส่ภรรยาที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งอย่างดี เฝ้าพูดคุย และดูแลอย่างใกล้ชิด และยิ่งเมื่อระหว่างการถ่ายทำได้สังเกตเห็นสายตาของทั้งคู่ที่ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน มันไม่ได้บ่งบอกถึงความรักเพียงอย่างเดียว แต่เต็มไปด้วยความห่วงใย อยากที่จะบรรยายเป็นคำพูดถึงความรักของทั้งสองคนได้ ตนและทีมงานถึงกับน้ำตาไหลตลอดเวลาการถ่ายทำในวันนั้น หลังจากถ่ายเสร็จตนได้รีบนำไปล้างและใส่กรอบเพื่อจะนำมาให้ทั้งสองคนให้เร็วที่สุด


รักแท้!! สาวป่วยมะเร็งสมองระยะสุดท้ายปล่อยโฮ! ขอบคุณทุกกำลังใจได้ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว


จากสภาพที่ตนเห็นถึงแม้ว่าทั้งคู่ไม่ประสงค์ที่จะรับการช่วยเหลือในด้านสิ่งของและเงินทอง เพราะตัวสามีเองเกรงว่าจะทำให้เกิดการเข้าใจว่าเอาภรรยามาเป็นข้ออ้างในการหาเงิน แต่ตนเห็นว่าในระหว่างที่ต้องรักษาดูแล "น้องหนิง"ที่ป่วย ทำให้ต้องมีภาระค่าใช้จ่าย ประกอบกับตัวนายสมยศเองก็ไม่ได้ทำงาน ไม่มีรายได้ จึงได้พูดคุยกระทั่งนายสมยศยอมที่จะรับการช่วยเหลือ ดังนั้นท่านที่จะต้องการช่วยเหลือสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาตลาดห้วยไผ่ เลขที่บัญชี 429 - 2-29371-8 ชื่อบัญชีนางสุรัตน์ ถาวร

นายสมยศ ถาวร กล่าวว่าต้องขอขอบคุณทุก ๆ ฝ่าย ทุก ๆ คน ที่ให้กำลังใจและทำความฝันของภรรยาตนให้เป็นจริง ขอขอบคุณทุกความช่วยเหลือ ในวันนี้เมื่อน้องได้เห็นภาพวาดฝันไว้ น้องมีสีหน้าแจ่มใสมาก และพูดจาได้หลายคำจากที่ผ่านมาแทบจะไม่พูดคุยเลย ต้องขอขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้ตนและภรรยามีกำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป


รักแท้!! สาวป่วยมะเร็งสมองระยะสุดท้ายปล่อยโฮ! ขอบคุณทุกกำลังใจได้ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว


รักแท้!! สาวป่วยมะเร็งสมองระยะสุดท้ายปล่อยโฮ! ขอบคุณทุกกำลังใจได้ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์