รักทำพิษ อดีตอริไฮโซ ปลาวาฬ แทงตัวประชดแฟนสาว

ภาพจาก Isnhotnewsภาพจาก Isnhotnews


ร.ต.อ.ราชัน พรรณไวย์ ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งมีผู้คลุ้มคลั่งใช้มีด แทงทำร้ายตัวเองบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักหมายเลข 308 เตือนใจอพาทเมนท์ พูนผลไนท์พลาซ่า ถนนพูนผล ต.ตลาดใหญ่ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุพบนายนฤเบศร์ หรือโก๊ะ เทศนอก อายุ 19 ปี อดีตพนักงานเสิร์ฟที่รัชดาผับ และ ทีทูผับ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ขาทั้ง 2 ข้างจนเหวอะหวะ เลือไหลนองเต็มพื้น นั่งพิงเตียงรอความช่วยเหลือด้วยท่าทีอิดโรย ใบหน้าซีดเผือดจากการเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง ร.พ.วชิระภูเก็ต

 

จากการสอบสวน เบื้องต้นน.ส.วราภรณ์ บุญเรืองศรี อายุ 29 ปี ชาวบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้บาดเจ็บได้ทะเลาะวิวาทและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เรื่องหึงหวง เนื่องจากผู้บาดเจ็บพบข้อความที่ชายหนุ่มคนอื่นส่งมาให้ตนทางโทรศัพท์มือถือจึงเกรงว่าตนจะปันใจให้คนอื่น จึงคว้ามีดแทงขาตนเองเพื่อประชดรักจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว 


จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า นายนฤเบศร์ เคยเป็นการ์ดอยู่ที่ร้านรัชดาผับ ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี และเคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีทะเลาะวิวาทร่วมกับพวกโดยใช้ขวานฟันทำร้ายร่างกาย นายวรสิทธิ์ หรือปลาวาฬ อิสระ อายุ 32 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงผู้บริหารโรงแรมหรู 6 ดาว “ศรีพันวาภูเก็ต”ทายาทตระกูล อิสระ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์พันล้านชั้นแนวหน้าของไทย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อ 03.50 น.วันที่ 4 ม.ค.55 ที่ผ่านมา จนเป็นข่าวโด่งดัง



ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์