รักคุด!!หนุ่มเผาจยย.แฟนเก่า ผูกคอตายทิ้งจม.10แผ่น!!

รักคุด!!หนุ่มเผาจยย.แฟนเก่า ผูกคอตายทิ้งจม.10แผ่น!!


18 ม.ค. ากกรณีมีผู้บุกรุกเข้าไปวางเพลิงรถจักรยานยนต์ รถกระบะ ได้รับความเสียหาย 3 คัน และทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บภายในอพาร์ตเมนต์ ซอยรามอินทรา 23 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน น.ส.ฐิติพร อายุ 35 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ให้การว่า นายปฐพี อายุ 34 ปี อดีตแฟนหนุ่ม อาจเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ก่อนหน้านี้ น.ส.ฐิติพร เคยคบหากับนายปฐพีแล้วเลิกรากันไปเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน

ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหอพักพบว่าประตูห้องล็อก จึงให้เจ้าหน้าที่ดูแลอาคารดังกล่าวมาเปิดห้อง ก่อนจะพบศพนายปฐพี บริเวณหน้าห้องน้ำ ใช้เชือกสีขาวผูกคอกับขื่อห้องน้ำ ใกล้กันพบเก้าอี้ล้อเลื่อน บริเวณผนังห้องพบข้อความเขียนด้วยลายมือลงในกระดาษA4 ติดอยู่กว่า 10 แผ่นข้อความส่วนหนึ่งได้สั่งเสียถึงญาติไม่ให้ประกอบพิธีศพ ขอขมาพ่อแม่ที่ทำให้เสียใจ พร้อมทั้งได้ตัดพ้อเรื่องความรักที่ถูกหักหลัง "รักต้องฆ่า แค้นต้องชำระ..." "อย่าเชื่อใจผู้หญิงคนไหน นอกจากแม่ของตัวเอง..." นอกจากนี้ ยังได้เขียนข้อความขอโทษรปภ.ที่ได้ทำร้ายร่ายกายไป

ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ในกองถ่ายหนังแห่งหนึ่ง หลังเลิกรากับแฟนเก่าไปประมาณ 5 เดือน ผู้เสียชีวิตมาทราบว่าแฟนเก่า กำลังคบหาอยู่กับเพื่อนของตน จึงเกิดความคับแค้นใจ ก่อเหตุเผารถจักรยานยนต์ของอดีตแฟนสาวและของแฟนใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์