ระแวงแฟนหนุ่มหวนคืนดีอดีตแฟนสบโอกาสตัดจู๋หวิดขาด

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

หมอนวดสาวใหญ่วัย 45 ปี

ระแวงแฟนหนุ่มถ่านไฟเก่าอดีตแฟน รอโอกาสนอนหลับสนิทตัดจู๋หวิดขาด เพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลโชคดีต่อได้


(1สค.) ร.ต.อ.สาธิต หนูฤทธิ์ ร้อยเวรสภ.อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สิริโรจน์ ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีดตัดอวัยวะเพศเกือบขาด มาทำการรักษาตัว ที่โรงพยาบาล จึงขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.อ.เมือง ภูเก็ต  เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายอยู่ในห้องไอซียู. และไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

สอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทราบว่า

ผู้ถูกทำร้ายคือนายสมรักษ์ หมั่นชิด อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ม.6 ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต ถูกอาวุธมีดตัดที่อวัยวะเพศจนเกือบขาด ซึ่งทางแพทย์และพยาบาลได้ช่วยกันปฐมพยาบาล

โดยที่เหตุเกิดภายในบ้านพักของนายสมรักษ์

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุ ก็พบว่าชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ต่างยืนจับกลุ่มกันวิพากวิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินเข้าไปตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องนอนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พบกองเลือดอยู่บนที่นอน และมีรอยเลือดเป็นทางจากห้องนอนมาถึงหน้าบ้าน

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า

ผู้ที่ลงมือใช้อาวุธมีดตัดอวัยวะเพศของนายสมรักษ์ น่าจะเป็นนางสาวสมพร (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 45 ปี อาชีพหมอนวดแผนโบราณ อยู่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยก่อไผ่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต และได้มาอยู่กินกับนายสมรักษ์ ได้ประมาณ 6 เดือนเศษ โดยมีกำหนดจะแต่งงานกันในวันที่ 11 ส.ค. 2550 ที่จะถึงนี้ แต่มาระยะหลัง ทั้งคู่เกิดทะเลากันบ่อย เนื่องจากนางสาวสมพร ทราบว่า นายสมรักษ์ ยังติดต่ออยู่กับแฟนเก่า จนเป็นสาเหตุทำให้ทะเลาะกันบ่อย ครั้ง

โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้า ชาวบ้านก็ได้ยินเสียงร้องของนายสมรักษ์ ดังขึ้นมา 1 ครั้ง

แต่ชาวบ้านก็ไม่ให้ความสนใจ เพราะคิดว่าทั้งคู่ทะเลาะกันตามปกติ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เห็น น.ส.สมพร ออกจากบ้านพักในลักษณะรีบร้อน และเมื่อชาวบ้านถามว่าจะไปไหน นางสาวสมพร ได้ตอบว่า จะออกไปซื้อบัตรเติมเงิน

ต่อมานายสมรักษ์ ได้เดินออกมาจากบ้านในลักษณะที่เลือดท่วมกางเกง

และออกมาร้องขอให้ชาวบ้านช่วยเหลือ พร้อมกับบอกว่านางสาวสมพรแฟน สาวใช้มีดตัดอวัยวะเพศ ขอให้ช่วยนำส่งรพ.ด้วย ชาวบ้านข้างเคียงก็ได้นำร่างของนายสมรักษ์ ส่ง รพ. เพื่อให้แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลให้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ ไม่พบมีดที่น.ส.สมพร ใช้เป็นอาวุธ

และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ภายในห้องนอน จึงได้ทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นางสาวสมพร อาจจะลงมือก่อเหตุในช่วงที่นายสมรักษ์ กำลังนอนหลับสนิท ซึ่งในช่วงเช้าอวัยวะเพศแข็งตัว ทำให้นางสาวสมพร ลงมือก่อเหตุในช่วงเวลาดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คงต้องรอให้นายสมรักษ์ ออกจากห้องไอซียูก่อน เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม


ขณะเดียวกันได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกติดตามตัว นางสาวสมพร มาทำการสอบปากคำแล้ว โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและสูญเสียอวัยวะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์