ระเบิดปิงปองระเบิดใส่ขาตำรวจสน.หลักสอง

นักศึกษาเทคโนซิ่ง จยย.ซ่อนระเบิดปิงปอง ดาบตำรวจขอตรวจ ระเบิดใส่ขาเจ็บ

วันนี้ 7 ม.ค. พ.ต.ท.ปัญญา ศรีภิรมย์ สว.จร.สน.หลักสอง พร้อมด้วย ด.ต.มิตรชาย ยันบัวบาน ผบ.หมู่ จร.ออกตรวจตรากวดขันจราจร อยู่บริเวณปากซอยเพชรเกษม 98 แขวงบางแคเหนือเขตบางแค พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ ไม่ทราบรุ่น หมายเลขทะเบียน พตข 971 กทม ผู้ขับขี่มีท่าทางพิรุธ จึงเรียกให้หยุดค้น โดยขณะที่ ด.ต.มิตรชาย ตรวจค้นบริเวณใต้ที่นั่งผู้ขับขี่ ก็พบห่อผ้าสีขาวขนาดเล็ก ขณะที่ ด.ต.มิตรชาย หยิบขึ้นดู ก็ทำให้ระเบิดปิงปองที่อยู่ภายในตกลงกระแทกพื้นเกิดเสียงดังสนั่น สะเก็ดระเบิดกระเด็นเข้าใส่บริเวณหน้าแข้งด้านขวา ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกลูกสามารถรับไว้ได้ทัน ก่อนที่ พ.ต.ท.ปัญญา จะควบคุมตัว ผู้ขับขี่ไว้ สอบสวนทราบชื่อคือ นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีกรุงธน
     
จากการสอบสวน นายบี ให้การว่า ระเบิดดังกล่าวทำขึ้นมาเอง ส่วนที่พกนั้น ก็เพื่อป้องกันตัวจากสถาบันคู่อริ ไม่ได้ไว้ใช้ก่อเหตุแต่อย่างใด หลังจากสอบปากคำเจ้าหน้าที่จึงแจ้งผู้ปกครองมารับทราบ ก่อนจะแจ้งข้อหาพกพกวัตถุระเบิด (ระเบิดปิงปอง) และอนุญาตให้ประกันตัว
     
ด้าน ด.ต.มิตรชาย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ตรวจตราตามนโยบายของ ผบก.น.9 ที่ ให้ตำรวจทุกฝ่ายช่วยสอดส่องดูแลลักษณะของผู้จะก่อเหตุร้าย ขณะอำนวยการจราจรอยู่นั้น พบเห็น จยย.ดังกล่าว มีพิรุธ จึงตรวจค้น แต่ไม่คิดว่าจะมีวัตถุระเบิด ดีที่ตนกระโดดหลบทัน และสามารถคว้าอีกลูกไว้ได้ ส่วนบาดแผลนั้นไม่มาก ซึ่งได้ทำแผลเรียบร้อยแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์