ระหกระเหิน จอม ถูกไล่ที่ใน สหรัฐฯ

ระหกระเหิน จอม ถูกไล่ที่ใน สหรัฐฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เพจเฟซบุ๊ก "Red USA" เปิดเผยชีวิตความเป็นอยู่ของนายจอม เพชรประดับ อดีตสื่อมวลชน ที่ระหกระเหินไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกา ว่าก่อนที่นายจอม จะเดินทางไปซานฟรานซิสโก เพื่อเตรียมตัวให้สัมภาษณ์เรื่องการเปลี่ยนสถานะภาพเป็นผู้ลี้ภัยในสหรัฐฯ ในวันพรุ่งนี้ (6 ก.ย.) ปรากฎว่ารุ่งเช้าวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา นายจอม เพิ่งได้รับคำขาดให้ย้ายออกจากที่พักและที่ทำงานปัจจุบัน หลังใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นที่พำนักมาได้ประมาณ 8 เดือน โดยการไล่ที่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ในระยะเวลากว่า 2 ปี ที่นายจอม ใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐฯ

"ทั้ง จอม เพชรประดับ และเพื่อนผู้ร่วมอุดมการณ์อย่าง RED USA ต่างมีอาการเครียดและวิตกว่า เมื่อจอมกลับจากซานฟรานซิสโก้แล้ว จะไปพักที่ไหน จะใช้สถานที่ใดเป็นที่ทำงาน หรือว่า จอม เพชรประดับ จะกลายเป็นพวก homeless ในประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา" เพจ Red USA ระบุ

เพจดังกล่าวยังเผยต่อไปว่า อย่างไรก็ตาม หลังการยื่นคำขาดให้นายจอม ออกจากที่พักเดิมไม่ถึง 3 ชั่วโมง ก็มีผู้อาวุโสรายหนึ่งที่ต่อสู้กับระบอบเผด็จการมาหลายสิบปี โทรมาแจ้งว่าพร้อมให้ที่พักพิงแก่นายจอม

"คนดีย่อมตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ หลังจากถูกยื่นคำขาดให้ออกจากที่พักเดิมไม่ถึง 3 ชั่วโมง ก็มีผู้อาวุโสที่ต่อสู้กับระบอบเผด็จการมาหลายสิบปีโทรแจ้งมา และขอให้บอก จอม เพชรประดับ ว่าไม่ต้องห่วงเรื่องบ้าน มีที่พักรออยู่แล้ว จะย้ายเข้ามาเมื่อไรได้ทันที" เพจ Red USA ระบุในช่วงท้าย


ระหกระเหิน จอม ถูกไล่ที่ใน สหรัฐฯ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์