ระยำ! ไอ้หื่นพาเด็กอนุบาล 5 ขวบ ออกจาก ร.ร.ไปขยี้กาม ก่อนพาเหยื่อกลับมาส่ง

ระยำ! ไอ้หื่นพาเด็กอนุบาล 5 ขวบ ออกจาก ร.ร.ไปขยี้กาม ก่อนพาเหยื่อกลับมาส่ง

10 ส.ค. 60 พ.ต.ท.เนรมิตร นนสะเกต รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายล่อลวงเด็กหญิงไปกระทำชำเรา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ทราบ และประสาน พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส. นำกำลังไปตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงน้อย (นามสมมติ) วัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาลของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่หนองคาย

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเบื้องต้น และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนและบริเวณใกล้เคียง ส่วนเด็กหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียน จับภาพช่วงเวลาประมาณ 11.59 น. คนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อกสีดำ สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีกรมท่า กางเกงขาสั้นสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง สภาพค่อนข้างใหม่ เข้ามาจอดบริเวณศาลาหน้าโรงเรียน

จากนั้นไม่นานมีเด็กหญิงชั้นอนุบาล 3 คน วิ่งมาเล่นที่ศาลา ถัดมาเด็กสองคนวิ่งออกไป เหลือ ด.ญ.น้อย อยู่กับคนร้ายตามลำพัง จากนั้นเวลา 12.34 น. คนร้ายได้พา ด.ญ.น้อย ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ใช้เท้ายันรถโดยไม่ได้ติดเครื่องยนต์ค่อยๆ ดันรถออกจากประตูรั้วโรงเรียนไป

ครูของโรงเรียนคนหนึ่ง เล่าว่า โรงเรียนจะพักรับประทานอาหารกลางวันเวลา 11.30 น. โดยเด็กอนุบาลจะเรียกเข้าห้องเรียนเวลา 12.40 น. ครูประจำชั้นได้เช็กจำนวนนักเรียน พบว่านักเรียนหญิงคนหนึ่งหายไป สอบถามเพื่อนๆ บอกว่า มีพี่คนหนึ่งพาไปซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อ ครูจึงให้นักเรียนรุ่นพี่ชั้น ป.5 ไปตามแต่ก็ไม่พบ ตรวจสอบทั้งโรงเรียนก็ไม่พบ จึงได้โทรศัพท์สอบถามผู้ปกครองว่า ได้มารับเด็กกลับบ้านหรือไม่ ผู้ปกครองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มา และผู้ปกครองก็รีบมาดูที่โรงเรียน

จากนั้นเวลาประมาณ 13.40 น. ขณะที่ทุกคนกำลังตามหาอยู่นั้น ก็พบ ด.ญ.น้อย ยืนร้องไห้อยู่ถนนด้านข้างโรงเรียน ฝั่งที่ติดกับประตูวัด ในสภาพผมเผ้ายุ่งเหยิง มีเศษหญ้าและใบไม้ติดตามเส้นผม เสื้อผ้าชุดนักเรียนยับย่น มีเลือดไหล ครูและยายเห็นก็รีบเข้าไปหา สอบถามรายละเอียด

ทั้งนี้ ด.ญ.น้อย ทั้งพูดทั้งร้องไห้ว่าถูกชายคนหนึ่งอ้างว่าชื่อ โจ บอกจะพาไปซื้อขนม แต่พาขี่รถไปยังกระท่อม ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน และกระทำชำเรา แล้วค่อยพากลับมาที่โรงเรียน ครูจึงพา ด.ญ.น้อย ไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลหนองคาย และขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ ซึ่ง ด.ญ.น้อย ได้รับความกระทบกระเทือนจากจิตใจ ร้องไห้ หวาดผวา และบาดเจ็บทางร่างกายด้วย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส. ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำเพิ่มเติมเด็กได้ ต้องอาศัยพยานแวดล้อม และหลักฐานจากกล้องวงจรปิดสืบหาตัวคนร้ายโดยเร็ว


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:06 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์