ระทึก!โลกออนไลน์แชร์ภาพ“พายุงวงช้าง“ถล่มกำแพงเพชร

ระทึก!โลกออนไลน์แชร์ภาพ“พายุงวงช้าง“ถล่มกำแพงเพชร

ระทึก! โลกออนไลน์แชร์ภาพ “พายุงวงช้าง“ ที่พัดถล่มตลาดนัดหน้าวัดศรีโยธินในจ.กำแพงเพชร

วันนี้(6 มี.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์พายุงวงช้างเกิดขึ้นบริเวณ ตลาดนัดที่อยู่ด้านหน้า วัดศรีโยธินวนาราม

ภายในตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จ.กำแพงเพชร ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาเย็นวานนี้ ( 5 มี.ค. ) บรรดาพ่อค้า-แม่ค้า ต้องขนของหนีกันจ้าละหวั่น แต่ก็ยังมีคนใจเย็นใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์มาให้ดูกัน โชคดีไม่มีใครเป็นอันตราย  จากเหตุการณ์ครั้งนี้ 

ทั้งนี้ ช่วงหน้าร้อนเกิดพายุฤดูร้อนและลมกระโชกแรง จึงมีคำเตือนจากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

แจ้งว่า ลักษณะแบบนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 10 มี.ค.  จึงขอเตือนให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ใน 40 จังหวัด ระมัดระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน ได้แก่  ปทุมธานี  นนทบุรี พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครนายก ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา สระแก้ว  นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์  ขอนแก่น กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด มหาสารคาม  สกลนคร นครพนม มุกดาหาร อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ หนองบัวลำภู เลย   กำแพงเพชร พิจิตร อุทัยธานี นครสวรรค์ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญ ชัยนาท ลพบุรี อ่างทอง สิงห์บุรีชลบุรี  ระยอง จันทบุรี และ ตราด

ด้าน กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า ขณะนี้  บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศจีน

แผ่ลงมาปกคลุมด้านตะวันออกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ สำหรับลมตะวันออกเฉียงใต้ ยังคงพัดปกคลุมประเทศไทย ทำให้บริเวณดังกล่าว มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กับมี ลมกระโชกแรง จนถึง วันที่ 7 มี.ค.นี้ ส่วน ในช่วงวันที่ 8-11 มีนาคม จะมีบริเวณความกดอากาศสูงอีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีน แผ่เสริมลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ลักษณะเช่นนี้ ทำให้ลมตะวันออกเฉียงใต้ ที่พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก และ ภาคใต้ จะมีกำลังแรงขึ้น ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้บางแห่ง



ระทึก!โลกออนไลน์แชร์ภาพ“พายุงวงช้าง“ถล่มกำแพงเพชร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์