ระทึกโม่ปูนเบรกแตกพุ่งชนเก๋ง-แท็กซี่ หวิดตกสะพาน

ระทึกโม่ปูนเบรกแตกพุ่งชนเก๋ง-แท็กซี่ หวิดตกสะพาน


ร.ต.ท.เจษฎาพร วรรณโคตร พงส.สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุ รถโม่ปูนเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ ที่บริเวณสะพานข้ามแยก ณ ระนอง ถนนรัชดา-พระราม 3 แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยภัทร น้อยศรี รอง สว.จน.สน.ทุ่งมหาเมฆ รถยกจาก กทม. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานทางลง มุ่งหน้าพระราม 3 พบรถโม่ปูนยี่ห้อ อีซูซุ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน 96-1966 กรุงเทพมหานคร และรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า โคโลล่า สีชมพู  หมายเลขทะเบียน ทร 6557 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกเบียดขึ้นไปค้างอยูบนขอบสะพานข้ามแยก ลักษณะใกล้ตกลงมายังพื้นถนนข้างล่าง ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าแจส สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ฆร 161 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย บริเวณด้านท้ายและมีคราบน้ำมันกระจายเต็มพื้นถนน ทางเจ้าหน้าที่ได้ ปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว ก่อนให้รถยกรถแท็กซี่ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

จากการสอบสวนทราบว่า รถโม่ปูนคันดังกล่าว มีนายสิทธิชัย นิลแสง อายุ 23 ปี เป็นพนักงานขับรถ ได้ขับออกมาจากสถานที่ก่อสร้างภายในซอยสุขุมวิท 42 ก่อนจะมุ่งหน้าไปเติมปูนเพื่อจะนำไปทำงานต่อ แต่พอถึงที่เกิดเหตุ มีรถฮอนด้า และรถแท็กซี่ที่มีนายอเนก วิกาหะ อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ขับอยู่ด้านหน้าซึ่งขณะนั้นกำลังจะลงจากสะพานข้ามแยก จังหวะที่เหยียบเบรกเพื่อชะลอความเร็ว เกิดเบรกแตกขึ้น จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถฮอนด้าแจส ก่อนจะเฉี่ยวชนรถแท็กซี่และเบียดขึ้นไปอยู่บนขอบสะพาน อย่างไรก็ตามระหว่างเกิดเหตุ นายอเนก ได้หนีออกมาทางกระจกหลัง และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำทรายมาโรยบริเวณทางลงสะพานข้ามแยก เนื่องจากมีคราบน้ำมันกระจายเต็มพื้น รวมทั้งประสานรถยกมานำรถคันดังกล่าวออกไป พร้อมแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย แก่นายสิทธิชัย ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ระทึกโม่ปูนเบรกแตกพุ่งชนเก๋ง-แท็กซี่ หวิดตกสะพาน


ระทึกโม่ปูนเบรกแตกพุ่งชนเก๋ง-แท็กซี่ หวิดตกสะพาน


ระทึกโม่ปูนเบรกแตกพุ่งชนเก๋ง-แท็กซี่ หวิดตกสะพาน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์