ระทึกวัยรุ่นชักปืนขู่“จิรายุ”

รองโฆษก พท.ถูกวัยรุ่นขับปิกอัพรับซื้อของเก่าชักปืนขู่ หยามถึงหน้าพรรค ตร.แจ้นจับกุม ที่แท้เป็นปืนเด็กเล่น

วันนี้ (20 พ.ย.) เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระทึกเมื่อ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรค ถูกกลุ่มชายวัยรุ่นใช้อาวุธปืนข่มขู่ สาเหตุเพียงเพราะจอดรถขวางทางเข้าออก โดย นายจิรายุ เล่าว่า หลังเสร็จสิ้นจากการแถลงข่าว และตนกำลังจะเดินทางออกจากที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรี ระหว่างนั้น ได้มีรถกระบะสีขาว เลี้ยวเข้ามาในอาคารที่ทำการพรรคเพื่อไทย และจอดขวางประตูทางเข้า-ออก ทำให้รถคันอื่น รวมถึงรถของตนออกไม่ได้ จึงได้บอกให้รถคันดังกล่าว ขยับเปิดทาง แต่คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เลื่อนกระจก และตะโกนด่า พร้อมชูของลับให้ ตนจึงลงจากรถ เพื่อจะเข้าไปต่อว่า แต่ชายคนดังกล่าว ได้ชักปืนขึ้นมาขู่ แต่สังเกตเห็นว่าเป็นปืนปลอม จึงเปิดประตูเข้าชาร์จ ระหว่างนั้น รปภ.พรรค เข้ามาประสบเหตุ จึงได้ควบคุมตัว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
    
จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า อาวุธปืนดังกล่าว เป็นปืนปลอม มีวัยรุ่นชาย 3 คน นั่งมาในรถกระบะคันดังกล่าว เป็นยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน บห 1377 ขอนแก่น โดยนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาว ต.ก่อเอ้ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เป็นคนขับ นั่งมาพร้อมเพื่อนชาย 2 คน อายุ 16 และ 14 ปี โดย นายแดง เล่าว่า เข้ามาที่ทำการพรรคเพื่อไทย เพื่อรับซื้อของเก่า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถบริเวณทางออกของพรรค แล้วจู่ ๆ คู่กรณีก็เข้ามากระชากเปิดประตูรถ พร้อมต่อว่า และกระแทกปิดประตูรถโดนใบหน้า ด้วยความตกใจจึงเอามือจับไปที่เบาะด้านขวามือ ซึ่งบังเอิญมีปืนอยู่ โดยปืนกระบอกดังกล่าว เป็นปืนปลอมของเก่าที่รับซื้อมา
    
ผู้สื่อข่าวรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้ควบคุมตัวนายแดง และเพื่อนอีก 2 คน พร้อมรถที่ขับมาไปยัง สน.มักกะสัน เพื่อสอบปากคำ พร้อมเชิญนายจิรายุ ให้ข้อมูลเพิ่มเติม



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์