ระทึกรถกองถ่ายเรือนกาหลงคว่ำเจ็บ5ราย

ระทึกรถกองถ่ายเรือนกาหลงคว่ำเจ็บ5ราย

ระทึกรถกองถ่าย"เรือนกาหลง" โชเฟอร์หลับใน คว่ำเจ็บ 5 ราย บนถนนสายสุพรรณบุรี – บางบัวทอง อ. บางปลาม้า

ที่เกิดเหตุพบต้นไม้ข้างทางถูกชนล้มที่พงหญ้าชายถนนพบรถบรรทุก 4 ล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาว เลขทะเบียน บน 9678 ปราจีนบุรี พลิกตะแคงอยู่ในน้ำครึ่งคัน สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 5 รายจึงรีบนำส่งรพ.บางปลาม้า แพทย์นำทั้งหมดไปตรวจร่างกายและเอ็กซเรย์ พบว่าบาดเจ็บไม่สาหัสแค่ศีรษะแตก มีแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกาย

สอบสวนนายปทุมเวียง ฮาดชมภู อายุ 38 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ให้การว่า รถคันเกิดเหตุเป็นของบริษัทเวิร์คไลท์ เซอร์วิส ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกอุปกรณ์ไฟมาถ่ายทำละครเรื่องเรือนกาหลง ของช่อง 7 สี ที่ อ.สามชุก หลังถ่ายละครเสร็จ ทางคณะกองถ่ายจึงเดินทางกลับ ส่วนตนพร้อมพวกที่บาดเจ็บเป็นพนักงานติดตั้งอุปกรณ์ กลับทีหลัง โดยมีนายอิสระ คำสอาด อายุ 19 ปีเป็นคนขับ นั่งมาด้านหน้ารถ 3 คนและโดยสารในตู้เก็บของด้านหลัง 2 คน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนขับเกิดหลับในทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางก่อน พุ่งตกไปในน้ำหลังตั้งสติได้จึงรีบช่วยกันงัดฝาตู้ช่วยชีวิตพนักงานอีก 2 คนที่ติดอยู่ในตู้ออกมาได้และเจ้าหน้าที่กูภัยรีบนำส่งรพ. โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายอิสระ คนขับขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นเสีย หาย อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์