ระทึกทั้งรพ. หนุ่มคลั่งมีดจี้คอ ลั่นอยากพบ”ศานิตย์-เจริญ”

ระทึกทั้งรพ. หนุ่มคลั่งมีดจี้คอ ลั่นอยากพบ”ศานิตย์-เจริญ”


สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดจี้คอตัวเองภายในโรงพยาบาลบางโพ ถนนประชาราษฎร์สาย 2 แขวงและเขตบางซื่อ จึงพร้อม พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.นพล สุขบุญคง ผกก.สน.เตาปูน และพ.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย สว.สส.สน.เตาปูน รุดไป ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโต๊ะประชาสัมพันธ์ชั้นที่ 1 ของโรงพยาบาล พบชายผิวดำแดง สวมเสื้อโปโลสีเหลือง กางเกงสแล็ค สีครีม อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง มือขวากำอาวุธมีดปลายแหลม ความยาว 1 ฟุต จี้คอตัวเอง โดยมีมือซ้ายประคองอยู่ตลอดเวลา พร้อมตะโกนขอพบพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. และพล.ต.ต.เจริญ เนื่องจากชื่นชอบการปฏิบัติหน้าที่เป็นการส่วนตัว และอยากปรึกษาปัญหาชีวิต สร้างความแตกตื่นแก่ผู้ป่วยและผู้มาใช้บริการอย่างมาก ต่อมาทราบชื่อ นายอนุชิต หรือแดง ทองชุม อายุ 48 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี

ต่อมาพล.ต.ต.เจริญ ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบ เพื่อระงับเหตุพร้อมทั้งสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นจนนายอนุชิต ใจอ่อนยอมทิ้งมีด ก่อนโผกอดพร้อมทั้งเปิดเผยว่า ประกอบอาชีพเป็นโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ให้กับช่างภายในโรงพยาบาลดังกล่าว ก่อนหน้านี้มีอาการเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว เรื่องเงินไม่พอใช้ รวมทั้งยังทะเลาะกับแฟนสาวอีก กระทั่งคิดหาทางออกด้วยการใช้มีดจี้คอตนเอง เพื่อเรียกร้องที่จะเข้าพบกับพล.ต.ท.ศานิตย์ และพล.ต.ต.เจริญ เนื่องจากชื่นชอบในการปฎิบัติหน้าที่อีกทั้งอยากปรึกษาปัญหาชีวิตเพื่อหาทางออก

จากนั้นพล.ต.ต.เจริญ ได้ต่อสายโทรศัพท์ไปยังพล.ต.ท.ศานิตย์ เพื่อให้นายอนุชิต ได้พูดคุยเพื่อปรึกษาปัญหาชีวิต โดยนายอนุชิตกล่าวว่า ติดตามผลงานของพล.ต.ท.ศานิตย์ มาตลอด ชื่นชอบผลงานเป็นการส่วนตัว และดีใจกับท่านที่ได้รับตำแหน่งเป็นผบช.น. หลังจากนี้จะเดินทางกลับบ้านเกิดที่จ.อุบลราชธานี จึงอยากให้สร้างความเชื่อมั่นในด้านความปลอดภัยและจะไม่คิดทำเช่นนี้อีก เนื่องจากไม่ถูกต้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวนายอนุชิต มายังสน.เตาปูน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ระทึกทั้งรพ. หนุ่มคลั่งมีดจี้คอ ลั่นอยากพบ”ศานิตย์-เจริญ”


ระทึกทั้งรพ. หนุ่มคลั่งมีดจี้คอ ลั่นอยากพบ”ศานิตย์-เจริญ”


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์