ระทึกขวัญ!!นร.ชายม.2คว้าคัตเตอร์ไล่กรีดนร.หญิง

ระทึกขวัญ!!นร.ชายม.2คว้าคัตเตอร์ไล่กรีดนร.หญิง


เหตุระทึกขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นพบ ว่ามีนักเรียนทะเลาะวิวาทกันบนอาคารเรียนชั้น 2 ห้องเรียน ม.2/2 มีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บจากการถูกของมีคมบาด ถูกนำตัวส่งรพ.พระนารายณ์มหาราช เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจำนวน 3 สาย รวมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าบนอาคารชั้น 2 หน้าห้องเรียน มีโต๊ะ เก้าอี้ หนังสือ และเศษแก้วแตกกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณหน้าห้องเรียน และในห้องเรียนบนพื้น และตามผนังมีรอยเลือดหยดเป็นทางอยู่หลายจุด

พบว่านักเรียนที่ก่อเหตุนั้นเป็นนักเรียนชาย ครูฝ่ายปกครองได้นั่งเกลี้ยกล่อม พูดคุยอยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุ รอผู้ปกครองเพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจร่วมในการเจรจาด้วย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนั้นเป็นวิชาเรียนคอมพิวเตอร์ ขณะที่ครูกำลังสอนอยู่นั้น ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ถือมีดคัตเตอร์เข้าทำร้ายร่างกายของด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนในชั้นเรียนเดียวกัน จนด.ญ.บีได้รับบาดเจ็บจากคมมีดคัตเตอร์ โดยด.ญ.บีพยายามหลบหนี รวมทั้งครู และเพื่อนๆ ต่างวิ่งหนีจนชนโต๊ะ เก้าอี้ เครื่องคอมพิวเตอร์ จนได้รับความเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนห้องเรียน

จากการสอบสวนทราบมาว่า  ที่ห้องเรียนนี้ นักเรียนได้มีเรื่องบาดหมางกัน ต่างท้าทายกันไปมา แต่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายกัน จนมาวันนี้ ด.ช.เอที่ทางครูฝ่ายปกครองกล่าวว่าเป็นเด็กนิสัยดี เรียนเก่ง ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครได้ก่อเหตุระทึกขวัญขึ้น ทั้งนี้ทางครู ผู้ปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องมีการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการทำร้ายกันในห้องเรียน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องอุกอาจเนื่องจากมีอาวุธ ส่วนด.ญ.บีนั้น แพทย์ได้ทำการรักษาจนพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จนกว่าแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้


ระทึกขวัญ!!นร.ชายม.2คว้าคัตเตอร์ไล่กรีดนร.หญิง


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์