ระทึก!!! แลนด์โรเวอร์ไฟท่วมปริศนา คนขับหวิดถูกย่างสด

ระทึก!!! แลนด์โรเวอร์ไฟท่วมปริศนา คนขับหวิดถูกย่างสด


เกิดเหตุระทึกไฟลุกท่วมรถแลนด์โรเวอร์กลางถนน เมืองเชียงใหม่ คนขับหนีออกมาทันหวุดหวิด จนท.ปิดการจราจรชั่วคราว ถนนเป็นอัมพาตรถติดยาวกว่า 2 ก.ม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.15 น. พ.ต.ต.มาโนช เยี่ยมเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์แลนด์โรเวอร์ หมายเลขทะเบียน กธ 8999 เชียงใหม่ ขณะจอดบนถนนสายเชียงใหม่-หางดง ขาเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ตรงข้ามกับธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาแยกสนามบิน

เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพลิงได้ลุกไหม้จากห้องเครื่องก่อนลุกลามเข้าไปในห้องผู้โดยสาร ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีอย่างรวดเร็ว แต่เจ้าของรถสามารถวิ่งออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตราย หรือเกิดระเบิดได้ เนื่องจากรถติดแก๊ส ส่งผลให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 2 กิโลเมตร และทำให้ประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวแตกตื่นกับเหตุการณ์

 

ขณะที่รถดับเพลิงต้องใช้เวลานานกว่าจะเข้าถึงที่เกิดเหตุ เนื่องจากการจราจรติดขัด จากนั้นต้องใช้เวลาฉีดน้ำนานร่วม 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่รถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวติดตั้งระบบเชื้อเพลิงแก๊ส ได้วิ่งมาจากสี่แยกขนส่ง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ขณะจอดบริเวณจุดยูเทิร์นกลางถนน เพื่อรอเลี้ยวกลับรถบริเวณกลางถนนหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ได้เกิดกลุ่มควันขึ้นบริเวณกระโปรงหน้ารถ และมีเพลิงลุกไหม้ คนขับจึงได้รีบลงจากรถ ก่อนที่เปลวเพลิงจะลุกลามอย่างรวดเร็ว

 

ซึ่งคาดว่า อาจเกิดรูรั่วบริเวณท่อส่งระบบเชื้อเพลิง เมื่อเกิดความร้อนจึงลุกไหม้บริเวณเครื่องยนต์อย่างรวดเร็ว ก่อนจะลุกลามไปยังส่วนอื่นของตัวถังรถยนต์จนวอดเสียหายทั้งคัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป


ระทึก!!! แลนด์โรเวอร์ไฟท่วมปริศนา คนขับหวิดถูกย่างสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์