ระทึก เพลิงไหม้บ้านเจ้าพ่อเวอร์จิ้น แอร์ไลน์วอด เคท วินสเล็ท สร้างวีรกรรมช่วยแม่เจ้าของบ้านรอดตาย


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ว่า เกิดเหตุระทึกฟ้าผ่าบ้าน"The Great House"มูลค่า 60 ล้านปอนด์ ของนายริชาร์ด แบรนด์สัน เจ้าของกิจการ"เวอร์จิ้น แอร์ไลนส์"บนเกาะเน็คเกอร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่เกาะเวอร์จิ้น ไอร์แลนด์ ของอังกฤษ และทำให้เกิดเพลิงไหม้ทำลายบ้านดังกล่าววอดวาย ขณะที่นายแบรนด์สัน เปิดเผยเหตุการณ์ในบล๊อกของเขาว่า ระหว่างเหตุการณ์ระทึก เคราะห์ดีที่ไม่มีใครเป็นอันตราย โดยเคท วินสเล็ท ดาราสาวฮอลลีวูดชื่อดัง ซึ่งได้พักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ได้ช่วยพามารดาของเขาออกจากบ้าน ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้

นายแบรนด์สันกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีพายุโซนร้อน ทำให้เกิดฟ้าผ่าบ้านของเขา เมื่อเวลา 04.00 น.โดยแซม ลูกชายของเขา ได้ช่วยทุกคนออกจากบ้าน ส่วนฮอลลีย์ ลูกสาววัย 29 ปีของเขา ก็ต้องหนีออกจากบ้านส่วนเคท วินสเล็ท เพื่อนชาย และครอบครัวของเธอ และเพื่อนบางคนของเธอ ก็พักอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวด้วย และว่า ผลจากเพลิงไหม้ ทำให้บ้านหลักของเขาถูกทำลายวอด แต่เขาจะสร้างบ้านใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

รายงานระบุว่า เคท วินสเล็ท เคยมาพักผ่อนที่บ้านหลังนี้มาก่อน และเมื่อเร็วๆ  นี้ ยังได้ร่วมเกมส์ล่องเรือใบ ขณะที่โฆษกเปิดเผยว่า เธอไม่ได้รับอันตรายใด ๆ จากเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้น แต่ปฎิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม

ทั้งนี้ สำหรับบ้านหลังนี้ ถูกซื้อโดยริชาร์ด แบรนด์สัน เพื่อใช้สำหรับเป็นที่พักผ่อนของครอบครัวเขาและเพื่อนๆ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์