ระทึก! หลังคาปั๊มน้ำมันถล่มทับรถ ครูผัวเมียเฉียดตาย

ระทึก! หลังคาปั๊มน้ำมันถล่มทับรถ ครูผัวเมียเฉียดตาย

วันที่ 20 ส.ค. 57 เมื่อเวลา20:35 น. หลังคาปั้มน้ำมันบางจาก ถนนทรงพล เขตเมืองนครปฐม รับแรงลมแรงฝนไม่ไหว ถล่มลงมาทับรถที่จอดเติมน้ำมันอยู่ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


ที่เกิดเหตุนั้นเป็นปั๊มน้ำมันบางจากกรีนเนส สาขานครปฐม ตั้งอยู่ในเนื้อที่ 2 ไร่เศษ เป็นปั๊มน้ำมันยุคใหม่ เซลฟ์เซอร์วิส แบบบริการด้วยตนเอง โดยมีตู้หยอดเงินอยู่ด้านข้างตู้หัวจ่าย มีทั้งหมด 6 หัวจ่าย พบว่าหลังคาถล่มจนเอียงลงมาข้างหนึ่งทับรถยนต์เก๋ง โตโยต้าอัลตีส สีขาว ทะเบียน 1 กฆ-2539 กรุงเทพฯ ที่ด้านหน้ารถห่างจากที่นั่งคนขับไม่ถึง 1 เมตร กระจกหน้ารถแตกกระจาย

นายกฤช สมจิตต์ อายุ 46 ปี อาจารย์สอนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม เจ้าของรถเผยว่า ตนมาเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนี้ประจำ ขณะเกิดเหตุตนกำลังหยิบหัวจ่ายน้ำมันมาเติม ได้ยินเสียงดังแอ๊ดก่อนที่หลังคาจะหักเอียงลงมาทับรถ โชคดีที่ไม่มีรถคันอื่นเข้ามาเติมน้ำมัน หากถ้าเป็นช่วงปกติที่ฝนไม่ตก คงมีคนมาเติมน้ำมันเยอะอาจจะกลายเป็นโศกนาฎกรรมwfh ไม่เข้าใจว่ามันถล่มลงมาได้อย่างไร แต่เมื่อเห็นสภาพแล้วก็แปลกใจว่าตนและภรรยารอดมาได้อย่างไร หากขยับรถเดินหน้าไปนิดเดียวคงมีคนเจ็บหรือเสียชีวิต

ด้านนางอริยา สมจิตต์ อายุ 45 ปี อาจารย์โรงเรีนมารีย์อุปถัมภ์ อ.สามพราน จ.นครปฐม ที่รอดชีวิตมาอย่างหวุดหวิดจากเหตุการณ์ดังกล่าวเผยวินาทีเฉียดตาย ว่า ก่อนเกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนัก ตนเองกับสามีกลับจากทำธุระเลยแวะเติมน้ำมัน เมื่อจอดรถสามีก็ลงจากรถเพื่อไปหยอดเงินเติมเข้าตู้และเติมน้ำมันเอง ระหว่างนั้นตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในรถที่นั่งด้านหน้า จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังแอ๊ดหลังคาก็หล่นลงมาดังโครมที่ด้านหน้าฝากระโปรงจนรถกระดอนกระจกหน้าแตกประตูหน้าเปิดไม่ได้ ส่วนสามีก็วิ่งหนีตายไปด้วย สามีได้สติได้วิ่งเข้ามาที่รถแล้วตะโกนให้หาทางออกโดยคลานออกด้านประตูหลังเพราะกลัวจะระเบิด เมื่อคลานออกมาได้วิ่งหนีตายไปตั้งหลัก

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พนักงานปั๊มน้ำมันได้แจ้งไปยังบริษัทบางจาก กรีเนส สำนักงานใหญ่ ซึ่งได้รับแจ้งว่าจะขอรับผิดชอบในความเสียหายทั้งหมด และจะเดินทางมาพร้อมวิศวกร ตรวจสอบโครงสร้างเพื่อหาสาเหตุของหลังคาที่ถล่มลงมาว่าเกิดจากอะไร คานเสารับน้ำหนักหลังคาพอหรือไม่ ซึ่งแบบที่สร้างนั้นจะเหมือนกันทั่วประเทศ จะเดินทางมาตรวจในวันรุ่งขึ้น ส่วนนายกฤชและนางอริยา สองสามีภรรยา ยังไม่ประสงค์ที่จะแจ้งความต้องรอผลการเจรจากับทางบริษัทตามข้อเรียกร้องก่อน


ระทึก! หลังคาปั๊มน้ำมันถล่มทับรถ ครูผัวเมียเฉียดตาย


ระทึก! หลังคาปั๊มน้ำมันถล่มทับรถ ครูผัวเมียเฉียดตาย


ขอบคุณภาพ : อาสาIndy. Rescue cr. springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์