ระทึก!! หนุ่มทะเลาะแฟนสาวท้อง 4 เดือน คิดสั้นจะกระโดดตึกรพ.ฆ่าตัวตาย!!

ระทึก!! หนุ่มทะเลาะแฟนสาวท้อง 4 เดือน คิดสั้นจะกระโดดตึกรพ.ฆ่าตัวตาย!!

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียลมีเดียที่จ.ลำปาง มีการส่งต่อคลิปวีดีโออย่างแพร่หลาย หลังจากมีชาวบ้านถ่ายคลิปมีความยาว 55 วินาที โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ตึกผู้ป่วยของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.ลำปาง ซึ่งในคลิปดังกล่าว ปรากฎภาพชายอายุ 30-40 ปี ยืนอยู่บริเวณขอบระเบียงชั้น 4 และพยายามจะกระโดดตึกลงมาที่พื้น จากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาชาร์จตัวและควบคุมชายคนดังกล่าวไว้ได้ ทำให้ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ต้องตกใจและแตกตื่น เนื่องจากเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะกระโดดตึกลงมา

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวจะเป็นคนไข้ หรือเป็นญาติที่มาเยี่ยมคนป่วยภายในโรงพยาบาล ซึ่งอาจจะเกิดอาการเครียดจัดและคิดจะกระโดดตึกเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย แต่ก็โชคดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เข้ามาช่วยเหลือและควบคุมตัวไว้ได้ทัน จึงไม่เกิดเหตุการณ์สลดขึ้น


ทั้งนี้ เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเดินทางมาเยี่ยมภรรยาซึ่งตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน ต่อมาเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนฝ่ายรู้สึกโกรธ และเดินออกมายืนอยู่บนระเบียงของโรงพยาบาล เพื่อจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้าไปช่วยไว้ได้ดังกล่าว

ระทึก!! หนุ่มทะเลาะแฟนสาวท้อง 4 เดือน คิดสั้นจะกระโดดตึกรพ.ฆ่าตัวตาย!!


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์