ระทึก!! รถโม่ปูนเบรคแตกชนรถบัสโรงเรียนอัมสัมชัญระยอง (คลิป)

ระทึก!! รถโม่ปูนเบรคแตกชนรถบัสโรงเรียนอัมสัมชัญระยอง (คลิป)


รถโม่ปูนเบรคแตกชนรถบัสคณะโรงเรียนอัมสัมชันระยอง บาดเจ็บ 10 ราย

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 3 ธ.ค.58 ร.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อโม่ปูน พุ่งชนรถบัสคณะนักเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณ ยูเทิรน์ ทางทางเข้าสวนนงนุช พัทยา ถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 163 ขาเข้าพัทยา หมู่ที่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อโม่ปูน ยี่ห้อSANY ทะเบียน 85-8918 ชลบุรี 

ในสภาพด้านหน้าพุ่งชนด้านข้างรถบัส 2 ชั้น สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 30-0581 ระยอง ในสภาพด้านข้างพังยับเยิน จอดติดกันอยู่กลางยูเทิรน์ โดยมีนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอัมสันชันระยอง ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย ได้แก่ ดช. กฤติน จินดามัย ดช. กานต์ ธรรมพึ่งธรรม ดช. ภิษมะ โป๊ะบุญชื่น ดช. รชต รุ่งโรจน์ ดญ.ราตรี เยือกเย็น ดช.รัฐพล สารคำ ดช.ภาดา ปัญญาสุรฤทธิ์ ทั้งหมด อายุ 11 ปี พร้อม MR MISSRITCHELLE LAMAYO อายุ 24 ปี ครูชาวอังกฤษ ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย และ น.ส.วัญเพ็น ฏมุตตะ อายุ 44 ปี คนขี่จยย ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีขาวหมายเลขทะเบียน 1กท-6160 ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บแขนขวาผิดรูป นาย ลักษณ์ ศรีน้อย อายุ 49 ปี คนขับรถบัสได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ นำส่งร.พ.กรุงเทพ-พัทยา และ ร.พ.สิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมีนาย ก้อนแก้ว ดวงยา อายุ 50 ปี พักบ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 5 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง คนขับรถโม่ปูนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

สอบถามคุณครู ทราบว่า วันนี้ได้นำคณะนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอัมสันชันระยอง จำนวน 400กว่าคนมาทัศนศึกษาที่ไทธานี

 หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ พัทยา โดยเหมารถบัส 2 ชั้น จำนวน 4 คัน โดยมีรถตำรวจท่องเที่ยวนำทางและ ปิดกั้นเส้นทาง ขณะออกมาจากหมู่บ้านไทธานี เพื่อจะข้ามแยกถนนสุขุมวิท ไปทางเมืองพัทยา ซึ่งขณะที่รถบัสคันที่ 2 กำลังข้ามแยก ได้มีรถสิบล้อโม่ปูนวิ่งมาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนเข้าที่กลางตัวรถจนทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บก่อนที่รถบัสจะไปโดน รถจยย ที่ น.ส.วัญเพ็น ฏมุตตะ ขี่มาตามทางได้รับบาดเจ็บไปอีก 1 คัน 

สอบสวน นาย ก้อนแก้ว ดวงยา คนขับรถโม่ปูน ทราบว่า ขณะเดินทางเอาปูนไปเทยังพื้นที่ก่อสร้าง ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ พอมาถึงทางแยกได้เห็นรถตำรวจทางหลวงปิดกั้นเส้นทางเพื่อให้รถบัสนักเรียนข้าม แต่ตนได้พยายามเบรคแต่ สายลมเบรคเกิดแตกทำให้ควบคุมรถไม่ได้พุ่งเข้าชนดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

ระทึก!! รถโม่ปูนเบรคแตกชนรถบัสโรงเรียนอัมสัมชัญระยอง (คลิป)


ระทึก!! รถโม่ปูนเบรคแตกชนรถบัสโรงเรียนอัมสัมชัญระยอง (คลิป)


ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่าง
v
v
v
v


ที่มาจาก Nonthawat Wisutthipat

ขอบคุณคลิปจาก Nitchakan Ninsonti

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์