ระทึก!! ฟุตปาธยุบกลางกรุง รถหกล้อผลุบลงไปครึ่งคัน

ระทึก!! ฟุตปาธยุบกลางกรุง รถหกล้อผลุบลงไปครึ่งคัน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ร.ต.ท.นาวิน สนิมวงศ์ พงส. สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุ ฟุตปาธยุบมีรถบรรทุกตกลงไป บริเวณหน้าทางเข้าตลาดสรงประภา ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบหลุมขนาดใหญ่กว้าง 3 เมตร ยาว 4 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร

พบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 80-7914 ปทุมธานี สภาพด้านท้ายตกลงไปในหลุมที่ยุบตัวครึ่งคัน หัวรถเชิดขึ้นชี้ฟ้า ส่วนด้านท้ายกระบะพบเศษทรายและเศษหินจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวคนขับรถไปสอบปากคำ

จากการสอบถาม นายอาทิตย์ ศรีวิเศษ อายุ 36 ปี กล่าวว่า เป็นพนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี โดยวันนี้ได้รับการว่าจ้างให้มาขนเศษทรายและเศษหินที่ถูกขุดขึ้นมาจากการทำท่อประปาบริเวณถนนสรงประภา โดยขนมาได้ 3 เที่ยวแล้ว ตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนเกิดเหตุได้ขนเศษทรายและเศษหินเที่ยวที่ 4 เพื่อเอาไปทิ้งเป็นเที่ยวสุดท้าย ขณะที่กำลังขับรถกลับลงไปบนถนน

จู่ๆ ฟุตปาธเกิดทรุดตัวลง ทำให้ท้ายรถตกลงไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย และนำเชือกมากั้นไม่ให้ใครผ่าน ก่อนประสานขอรถเครน มายกรถแล้ว และจะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุและซ่อมแซมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์