ระทึก!! พนักงาน 7-11 หนีตายหลังฟอร์จูนเนอร์ชนร้านเสียหายเกือบ 1 ล้านบาท

ระทึก!! พนักงาน 7-11 หนีตายหลังฟอร์จูนเนอร์ชนร้านเสียหายเกือบ 1 ล้านบาท

ระทึก!! พนักงาน 7-11 หนีตายหลังฟอร์จูนเนอร์ชนร้านเสียหายเกือบ 1 ล้านบาท

ระทึก!! พนักงาน 7-11 หนีตายหลังฟอร์จูนเนอร์ชนร้านพนักงานเจ็บ 1 คน จยย. 3 คันเสียหาย เผยคนขับเป็นโรคหัวใจ เพิ่งออกจากรพ. เบื้องต้นประเมินความเสียหายเกือบ 1 ล้านบาท
 
เมื่อเวลาประมาณ 14.50 น. วันที่ 12 มกราคม 2559 ร.ต.อ.ธนะภูมิ เนวนิตย์ ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนร้านสะดวกซื้อ 7-11 ภายในปั๊มปตท.สาขาแสนตุ้ง  และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด เขตอำเภอเขาสมิง รับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน ญญ 2244 กรุงเทพมหานคร 

ที่จอดอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อ 7-11 หลังจากพุ่งชนประตูทางเข้า เคาน์เตอร์ให้บริการ ชั้นวางสินค้า และรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน ได้รับความเสียหาย รวมความเสียหายเบื้องต้นเกือบ 1 ล้านบาท ทราบชื่อคนขับรถชื่อนายธีรศักดิ์ ยาจันทรา อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 ม.7 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด ไม่ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในอาการตกใจ

นางสาวจันธิมา แตงกระโทก พนักงาน 7-11 ที่กำลังทำงานในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ 

กล่าวถึงเหตุการณ์ ว่า ก่อนขึ้นเกิดเหตุตนเองได้ยืนจัดสินค้าอยู่ด้านหลังร้าน โดยที่มีเพื่อนพนักงาน 3 คน กำลังทำงานอยู่หน้าร้าน และอีกคนคือ นางสาวฉันทณา นิลอัฐ อายุ 25 ปี ที่ทำงานอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ จากนั้นรถยนต์ของคันเกิดเหตุได้ขับพุ่งเข้ามาทางประตูทางเข้าพุ่งชนเคาน์เตอร์อย่างแรง โดยที่เพื่อนทั้งหมดได้พยายามวิ่งหนีเข้าตัวรอด แต่นางสาวฉันทณา นิลอัฐ หนีไม่ทัน ทำให้กระจกบาดบริเวณแขนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ซึ่งตนเองและเพื่อนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และโชคดีที่ไม่มีลูกค้าที่กำลังจ่ายเงินอยู่

ขณะที่นางทิพย์วัลย์ กากสลับ เจ้าของร้านสะดวกซื้อ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายธีรศักดิ์ ยาจันทราได้ขับรถยนต์มาเติมน้ำมันที่ปั๊มปตท.

 หลังจากเติมเสร็จแล้ว กำลังออกรถ แต่อยู่ ๆ ได้ขับพุ่งชนร้านสะดวกซื้อจนได้รับความเสียหาย และมารู้ภายหลังว่า นายธีรศักดิ์ ยาจันทรา มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ และเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล หลังจากเกิดเหตุได้ประเมินความเสียหายเบื้องต้น ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณเกือบ 1 ล้านบาท อย่างไรก็ตามจะให้ทางประกันประเมินความเสียหายอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวตราดทีวี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์