ระทึก นางแบบแฟนสาวลูกชายกัดดาฟี หนีรอดมือกลุ่มต่อต้านหลังขู่จะเผาทั้งเป็น


ระทึก นางแบบแฟนสาวลูกชายกัดดาฟี หนีรอดมือกลุ่มต่อต้านหลังขู่จะ"เผาทั้งเป็น"


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทัลลิธา วอน ซอน นางแบบลิเบียขึ้นปกนิตยสารดัง"Glamour"และนางแบบหน้ากลางของเพลย์บอย อดีตเพื่อนสาวของมุสตาสซิม กัดดาฟี บุตรชายของพันเอกโมอัมมาร์ กัดดาฟี เผด็จการผู้นำลิเบีย ได้เปิดเผยว่า เธอสามารถหนีรอดมือกลุ่มต่อต้านหลังพวกเขาขู่จะเผาเธอทั้งเป็น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่อเธอถูกจู่โจมขณะนั่งรถยนต์เพื่อหนีออกจากประเทศ และต้องเข้าไปพำนักลี้ภัยในโรงแรมแห่งหนึ่ง และขณะนั้นเธอต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มต่อต้านกัดดาฟีซึ่งตะโกนว่า"น้ำมันๆ"ทำให้เธอกลัวว่า กลุ่มจะเผาเธอทั้งเป็น และทำให้เธอรีบตัดสินใจดอดหนีออกจากบริเวณดังกล่าว

นอกจากนี้ เธอยังกล่าวว่า เธอรู้สึกตกตะลึงเมื่อได้พบกับมุสตาสซิม เนื่องจากเขาเปลี่ยนไปมาก ไว้หนวดเครา และนั่งกับอาวุธปืนอัตโนมัติ และถูกคุ้มกันโดยเด็กวัย 16 ปี ซึ่งมีอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ เคียงข้าง โดยสภาพของเขาแตกต่างจากเพลย์บอยมุสตาสซิมอย่างมาก

รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา นางแบบรายนี้ได้คบหากับลูกชายผู้นำเผด็จการลิเบียเป็นระยะสั้น ๆ เพียง 3 เดือน โดยฝ่ายชายได้มีผู้หญิงคนใหม่ แต่ทั้งสองยังคงเป็นเพื่อนสนิทต่อกัน โดยในช่วงที่คบหา เธอได้การปรนเปรออย่างสุดหรูจากนายมุสตามซิม เช่น ได้ไปงานแข่งขันกรังค์ปรีซ์ และร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้ดินเนอร์กับเจ้าหญิงคาโรลีน และได้แลองวันหยุดสุดสัปดาหืบนเกาะสุดสวยแห่งแคริบเบียน โดยร่วมนั่งเครื่องบินโบอิ้งส่วนตัวของมุสตามซิม

นอกจากนี้ เธอยังเคยร่วมพักในโรงแรมหรูในกรุงปารีสและลอนดอน ซึ่งลูกชายผู้นำเผด็จการลิเบีย จะจองตั๋วห้องพักแพง ๆ เพื่อเพื่อนฝูงและช่างตัดผมยุโรป ที่จะเดินทางจากทั่วโลกมาร่วมสังสรรค์ในโรงแรมนี้ นอกจากนี้ เธอยังได้กระเป๋าหลุยส์วิตตอง และนาฬิการาคาแพง เป็นของขวัญด้วย อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงความสัมพันธ์กับลูกชายผู้นำลิเบีย เธอกล่าวว่า ต้องมีชีวิตอยู่ในกรงทอง และไม่เคยได้รับรู้ชีวิตความยากลำบากของชาวลิเบีย และไม่เคยได้พบหน้าพันเอกกัดดาฟีเลย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์