ระทึก!! ชายเครียดร่ำไห้ ปีนเสาสื่อสารตร. จนท.กล่อม 4 ชั่วโมง ยังไม่ยอมลง!!

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ธ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชายไม่ทราบชื่อสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีน้ำตาล ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสารของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริเวณหลังอาคาร 8 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน นั่งอยู่บนความสูงประมาณชั้น 6 ของอาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจเคลียร์พื้นที่และนำเบาะลมมาเตรียมพร้อม ขณะนี้อยู่ระะหว่างเจรจา เพื่อให้ชายคนดังกล่าวลงมาจากเสาวิทยุสื่อสาร

ระทึก!! ชายเครียดร่ำไห้ ปีนเสาสื่อสารตร. จนท.กล่อม 4 ชั่วโมง ยังไม่ยอมลง!!

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และคุยโทรศัพท์พร้อมกับร้องไห้ไปด้วย ก่อนจะปีนขึ้นไปบนเสาแล้วโปรยเอกสารลงมา 3 ใบ ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน ระบุชื่อนายสมร คำใบ อายุ 43 ปี และใบข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ระบุชื่อน.ส.กฤษณา คำใบ อายุ 25 ปี รวมทั้งเอกสารข้อมูลระบุเบอร์โทรศัพท์มากกว่า 10 ชื่อ อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าชายคนดังกล่าวปีนขึ้นไปทำอะไร และมีเหตุจูงใจอะไร



ระทึก!! ชายเครียดร่ำไห้ ปีนเสาสื่อสารตร. จนท.กล่อม 4 ชั่วโมง ยังไม่ยอมลง!!

ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย บอกว่า เห็นผู้ชายคนนี้ปีนขึ้นไปตั้งแต่ 7 โมงเช้า ตอนแรกนึกว่าเป็นช่างซ่อมบำรุงจึงไม่ได้สังเกตหรือเอะใจอะไร กระทั่งทราบว่าได้ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุเป็นเวลาหลายชั่วโมง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเจรจา

ต่อมาเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนและพ.ต.อ.ดนัย กิมสูงเนิน ผกก.สทส.พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กัลยาวัฒนเจริญ ผกก.อก.ประจวบคีรีขันธ์ มีทักษะในการเจรจาพยายามเกลี้ยกล่อมนายสมร คำใบ หรืออ้วน ชายวัย 43 ปี ชาวหนองคาย ที่ยังคงปักหลักอยู่บนเสาสื่อสารฯ โดยพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดูแลและรักษาชีวิตของชายคนนี้ไว้



ระทึก!! ชายเครียดร่ำไห้ ปีนเสาสื่อสารตร. จนท.กล่อม 4 ชั่วโมง ยังไม่ยอมลง!!

เบื้องต้นชายคนนี้เรียกร้องจะพบภรรยา ทราบชื่อน.ส.กฤษณา คำใบ ชาวเพชรบูรณ์ พนักงานทำความสะอาด จากการพูดคุยเบื้องต้นชายคนดังกล่าวมีปัญหากับภรรยา แต่ติดต่อไม่ได้ และพยายามโทร.หาภรรยาอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ การเจรจาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เจ้าหน้าที่พยายามส่งน้ำดื่มและอาหารไปให้ และเกลี้ยกล่อมเพื่อรักษาชีวิตนายสมรไว้ พร้อมกับประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่รู้จักชายคนนี้หรือรู้จักกับภรรยาของชายคนนี้ ติดต่อมายังตน ที่หมายเลขโทรศัพท์ 080-609-9999 เพื่อมาช่วยเจรจาให้ชายคนดังกล่าวใจอ่อน และยอมลงจากเสาอย่างปลอดภัย


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์