ระทึก! คู่รักเมืองผู้ดีทะเลาะกันจุดไฟเผาบ้านทรงไทยหรู

ระทึก! คู่รักเมืองผู้ดีทะเลาะกันจุดไฟเผาบ้านทรงไทยหรู


สองผัว-เมียเมืองผู้ดีทะเลาะกัน จุดไฟเผาบ้านทรงไทยหรู ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โชคดี จนท. ช่วยดับทัน

พ.ต.ท.โกวิทย์ สวัสดิ์มงคล สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านพักเลขที่ 400/31 ซอย 11 เกษตรสิน เขาพระตำหนัก ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงกองอำนวยการป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเมืองพัทยาจำนวน 2 คัน รีบรุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบควันเพลิงโพยพุ่งออกมาจากตัวบ้านทรงไทยประยุกต์หรูหรา สูง 2 ชั้น ในเนื้อที่บ้านหลังดังกล่าวมีสระน้ำส่วนตัว มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ มูลค่า 10 ล้านบาท จากการเข้าตรวจสอบ พบว่าที่ห้องนอนชั้นล่าง มีเพลิงกำลังลุกไหม้เตียงนอน และกำลังลุกลามไปยังจุดอื่น ๆ เจ้าหน้าที่จึงระดมช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงไว้ได้ในที่สุด ก่อนจะใช้เครื่องระบายควันออกจากตัวบ้าน นอกจากนี้ไปตรวจสอบห้องอื่น ๆ พบว่าข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วบ้าน และกระจกประตูแตกเกือบทั้งหมด

จากการตรวจสอบผู้พักอาศัย พบ MR.STEVEN LEONARD BREWSTER อายุ 49 ปี สัญชาติอังกฤษ เจ้าของบ้าน และภรรยา MISS.LOUISE MARIE MORRISON อายุ 43 ปี ทั้งคู่อยู่ในอาการมึนเมาสุราหนัก อีกทั้งยังทะเลาะกันโวยวายเสียงดัง เจ้าหน้าที่จึงพูดเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์ แล้วได้พยายามเชิญตัวมาโรงพักเพื่อสอบปากคำ หลังจากนั้นสามีได้ใช้ช่วงชุลมุนหลบหนีไป ส่วนภรรยานั้นไล่ด่าทอเจ้าหน้าที่ให้ออกจากตัวบ้าน แล้วปิดประตูไม่ยอมให้ใครเข้าไปอีก

สอบถาม เพื่อนบ้านละแวกนั้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สองสามี-ภรรยา ชาวต่างชาติ ได้มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยครั้งแรกทิ้งก้นบุหรี่ไว้บนที่นอน ก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้ ต่อมาภรรยา โมโหสามี ก็ได้ขับรถยนต์พุ่งชนประตูรั้วบ้านพักจนพังไม่สามารถใช้งานได้ จนกระทั่งล่าสุด ก็เกิดเพลิงไหม้ที่นอน ในบ้านพักอีกครั้ง แต่โชคดีที่ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือไว้ทัน

เบื้องต้น จากการตรวจสอบต้นเพลิง สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากมีคนนำไฟไปจุดเผาที่นอน แล้วทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบว่า เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเป็นใคร พร้อมกับขอความร่วมมือกับเพื่อนบ้านให้ช่วยเป็นหูเป็นตาหากมีสิ่งผิดปกติ ก็ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ระทึก! คู่รักเมืองผู้ดีทะเลาะกันจุดไฟเผาบ้านทรงไทยหรู


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์