ระทึก! ดาราหนุ่มอังกฤษพลัดตกน้ำตก รอดตาย ติดกลางป่า 3 วัน บนเกาะสมุย

ระทึก! ดาราหนุ่มอังกฤษพลัดตกน้ำตก รอดตาย ติดกลางป่า 3 วัน บนเกาะสมุย

พอล นิโคลส์ ดาราหนุ่มอังกฤษ รอดตาย หลังประสบเหตุพลัดตกน้ำตกขุนศรี ขณะมาเที่ยวเกาะสมุย ขาหัก จนต้องติดกลางป่า 3 วัน โชคดีที่มีชาวบ้านสังเกตเห็นรถ จยย.คันหนึ่งถูกจอดทิ้ง จึงแจ้งตำรวจ ก่อนระดมทีมกู้ภัยค้นหา

เมื่อ 19 ก.ค. สื่อต่างประเทศ โดยเฉพาะสื่อในอังกฤษ และ The Sun รายงานข่าวครึกโครมว่า พอล นิโคลส์ ดาราหนุ่มชื่อดังของอังกฤษ วัย 38 ปี ประสบอุบัติเหตุขณะเล่นน้ำตกขุนศรี บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จนทำให้ขาหัก ต้องติดอยู่กลางป่าคนเดียวนานถึง 3 วัน ขณะมาท่องเที่ยวที่เกาะสมุย เคราะห์ยังดีที่มีชาวบ้านสังเกตเห็นมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งถูกจอดทิ้งไว้อย่างผิดปกติ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการระดมกำลังหน่วยกู้ภัยค้นหาครั้งใหญ่ หลังได้ข้อมูลจากร้านเช่ารถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ว่ามีชาวอังกฤษมาเช่ารถและได้หายไป โดยจากการระดมกำลังค้นหาที่ใช้เวลาหลายชั่วโมง ในที่สุดทีมกู้ภัยได้พบนายนิโคลส์ ในสภาพใกล้หมดสติ และตัวร้อน หลังจากเขาได้อยู่ในป่าที่น้ำตกขุนศรี ที่ชุกชุมไปด้วย ยุง งู แมงมุม และปลิงมานานถึง 3 วัน เนื่องจากขาขวาของเขาหัก หลังพลัดตกน้ำตก จนไม่สามารถจะปีนขึ้นมาได้

ขณะที่นิโคลส์ ซึ่งเคยเแสดงละครของบีบีซี เรื่อง EastEnder (อีสต์เอนเดอร์) ได้กล่าวกับนักข่าว The Sun ว่า โชคดีที่เขายังมีชีวิตอยู่ พร้อมกับขอบคุณชาวบ้านที่ตาไว เห็นรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้อย่างผิดสังเกต จนทำให้เขารอดตายมาได้ในครั้งนี้ โดย The Sun ยังรายงานว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไมนิโคลส์จึงพลัดตกจากน้ำตกลงมา แต่แหล่งข่าวในพื้นที่สันนิษฐานว่า เขาอาจพยายามถ่ายรูปเซลฟี่ ทั้งนี้ นิโคลส์ได้เช่ารถจักรยานยนต์โดยใช้ชื่อจริงว่า เจอร์ราร์ด พอล กรนด์ฮัลจ์ห และได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาท่องเที่ยวน้ำตกคนเดียวเพียงลำพัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์