รองเสธ.ทรภ.1 พร้อมภรรยาซิ่งเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ดับสยอง

รองเสธ.ทรภ.1 พร้อมภรรยาซิ่งเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ดับสยอง


รองเสธ.ทรภ.1พร้อมภรรยาซิ่งเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ดับสยอง-คาดหลับใน


 เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 19 ต.ค. ร.ต.ท.กันต์วี มีธรรม ร้อบเวรสอบสวน สภ.เกาะคา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้บริเวณร่องกลางถนน ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 677-678 ถ.พหลโยธิน เขตบ้านนาแก้วตะวันออก ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงรีบประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมเข้าไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบีน กง 9441 ระยอง เสียหลักชนกับต้นไม้ร่องกลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบศพชายถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตคาพวงมาลัยจนร่างขาดสองท่อน ส่วนอีกศพเป็นหญิงนอนเสียชีวิตข้างรถ สภาพร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดร่างผู้เสียชีวิตที่ติดภายในรถออกมาใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง จึงนำร่างออกมาได้ เมื่อตรวจสอบหลักฐานที่พบภายในตัวผู้เสียชีวิต พบบัตรประจำตัวข้าราชการระบุยศและชื่อ น.อ.นพรัตน์ ถัดทะพงษ์ รองเสนาธิการกองทัพเรือภาค 1 และผู้บังคับการหมวดเรือลาดตระเวนชายแดน ส่วนผู้หญิงทราบชื่อนางผการัตน์ ถัดทะพงษ์ อายุ 52 ปี ตำแหน่งแม่บ้านทหารเรือสังกัดดังกล่าว

 จากการตรวจสอบพบว่าภายในรถ มีเสื้อผ้าสิ่งของเครื่องใช้ และของฝาก จำนวนมาก คาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองราย น่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวผักผ่อนหรือเดินทางมาเยี่ยมญาติที่ทางภาคเหนือ และระหว่างทางถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าคนขับน่าจะหลับในหรือไม่หักหลบอะไรบางอย่าง เพราะมีร่องรอยรถเสียหลักครูดไปกับร่องน้ำกลางถนนระยะทางยาวกว่า 50 เมตร ก่อนที่จะไปชนอัดกับต้นไม้ขนาดใหญ่จนเสียชีวิตทั้งคู่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเส้นทางนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ เพราะเป็นเส้นทางตรง และขึ้นลงเขา ทำให้ผู้เดินทางสัญจรใช้รถใช้ถนนที่เดินทางระยะยาวจะเกิดอาการง่วงและหลับใน ทำให้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตและบาดเจ็บไปจำนวนมาก ดังนั้น จึงให้ระมัดระวังให้มากที่สุดในการสัญจรเส้นทางที่ตรงและขึ้น-ลงเขา เพราะอากรเกิดอาหารหลับในขึ้นมาได้

รองเสธ.ทรภ.1 พร้อมภรรยาซิ่งเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ดับสยอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์