รองผอ.แช็ตไลน์ลามกลูกศิษย์สาว โผล่ไปรร.ยื่นหนังสือแจงข้อกล่าวหา

รองผอ.แช็ตไลน์ลามกลูกศิษย์สาว โผล่ไปรร.ยื่นหนังสือแจงข้อกล่าวหา

รองผอ.แช็ตไลน์ลามกลูกศิษย์สาว โผล่ไปรร.ยื่นหนังสือแจงข้อกล่าวหา-รับช็อกมาก!!

 เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ห้องกลุ่มบริหารงานบุคคล โรงเรียนชื่อดัง จ.อุตรดิตถ์ นายชัยดำรงค์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ

ในฐานะประธานคณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริงกรณีรองผู้อำนวยการโรงเรียนท่านหนึ่งแช็ตไลน์เชิงชู้สาว พร้อมทั้งขอดูหน้าอกนักเรียนสาวชั้น ม.6 จนกระทั่งมีการนำข้อความการสนทนาของทั้งคู่แชร์ผ่านโลกออนไลน์ ส่งผลทำให้โรงเรียนฯ ต้องมีการตั้งคณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริง โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า "มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเชิงชู้สาวทางไลน์" พร้อมส่งหนังสือแจ้งให้รองผู้อำนวยการคนดังกล่าว มาชี้แจงข้อกล่าวหาในวันนี้ช่วงบ่าย 

 ทั้งนี้รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯที่ตกเป็นข่าวได้เดินทางมาก่อนเวลานัดหมาย โดยเดินทางมาช่วงเวลาเกือบเที่ยงวัน

เข้าพบประธานคณะกรรมการฯที่ห้องทำงาน พร้อมยื่นเอกสารซึ่งเป็นหนังสือชี้แจงข้อกล่าวหา ตามที่คณะกรรมการแจ้งเอาไว้ด้วยตนเองเป็นลายลักษณ์อักษร จากนั้นได้เดินทางกลับออกไปจากโรงเรียนทันที ซึ่งยังคงเหลือการสืบหาข้อเท็จจริงจากนักเรียนสาว ชั้น ม.6 ที่ยังคงไม่ได้เดินทางมาชี้แจงกับทางคณะกรรมการเนื่องจากอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด คาดว่าจะเดินทางมาในวันที่ 30 มี.ค. เพื่อมารับใบประกาศนียบัตรจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 พร้อมเข้าชี้แจงรายละเอียดกับทางคณะกรรมการ  

 นายชัยดำรงค์ กล่าวว่า รองผู้อำนวยการที่ตกเป็นข่าว ได้มายื่นเรื่องชี้แจงข้อกล่าวหาด้วยตนเอง

 พร้อมพูดคุยด้วยอารมณ์ที่แจ่มใสแนวตลกโปกฮา เอ่ยเพียงคำว่า ช่วงแรกรู้สึกช็อกต่อข่าวที่เกิดขึ้น ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นมากแล้ว เนื่องจากเพื่อนข้าราชการครู พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเป็นกำลังใจให้ ชุดคณะกรรมการของตนมีหน้าที่เพียงแค่สืบหาข้อเท็จจริง ตามที่ได้มอบหมายมา เมื่อหาข้อเท็จจริงเสร็จแล้วก็จะส่งมอบและแจ้งเรื่องให้ทางผู้บริหารโรงเรียนได้รับทราบเพื่อดำเนินการต่อไป

 ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงต่อเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้ประการแรก คู่กรณีที่เป็นนักเรียนยังไม่มาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นต่อคณะกรรมการ ประการที่สอง คณะกรรมการบางท่านติดภารกิจทางราชการ คงต้องรอให้คณะกรรมการพร้อมทุกคนจึงจะสามารถสรุปเรื่องว่า มีมูลความจริงหรือไม่ คาดว่าสรุปผลได้ไม่เกิน 7 วัน และหากคณะกรรมการสรุปผลมีมูล ทางผู้บริหารก็ต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อเอาผิดทางวินัยกับรองผู้อำนวยการที่ถูกกล่าวหา แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นตอนนั้น

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้นายมนต์ชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ

 ได้เดินทางไปชี้แจงกับผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 39 จังหวัดพิษณุโลก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน(สพฐ.) กรณีข่าวรองผู้อำนวยการโรงเรียนท่านหนึ่งแช็ตไลน์กับนักเรียนสาวชั้น ม.6 ด้วยตนเอง ขณะที่ข้าราชการครูในโรงเรียนต้องการให้ รอง ผอ.ที่ก่อเรื่องอื้อฉาวได้ออกมาขอโทษพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่สร้างความเสียหายให้กับสถาบันที่ก่อตั้งมานานเกือบ 100 ปี 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์