รวมพลังเชิญชวนจิตอาสา ร่วมกิจกรรม เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม


รวมพลังเชิญชวนจิตอาสา ร่วมเย็บเต้านมเทียมบริจาคผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ในกิจกรรม "Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม" ปีที่ 11 จัดโดย ซาบีน่า และ พันธมิตร ชั้นนำ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

เพื่อรณรงค์ให้คนในสังคมได้ร่วมกันแบ่งปันความรักความห่วงใยและมอบกำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรชั้นนำ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) สานต่อกิจกรรม "Sewing Cup Sewing Heart 2017 เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม" ปีที่ 11 จุดประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการรวบรวมและแบ่งปันกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม พร้อมเชิญชวนเซเลบริตี้ ร่วมส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

จากสถิติในรอบ 50 ปีที่ผ่านมา จำนวนผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในผู้หญิงมีอัตราสูงขึ้น โดยคิดเป็นร้อยละ 20 ของประชากรหญิงทั่วประเทศ ผู้ป่วยจำนวนมากที่เข้ารับการวินิจฉัยและรักษามักเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในสรีระที่เปลี่ยนแปลงหลังการผ่าตัด ซึ่งส่งผลต่อกำลังใจในการดำเนินชีวิต จากปัญหาดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการจัดทำกิจกรรมดีๆให้กับสังคมโดยสานต่อกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมเพื่อบริจาคให้ผู้ป่วยที่สูญเสียเต้านมจากการรักษา จุดประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการรวบรวมกำลังใจจากจิตอาสา แพทย์และผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ

 


รวมพลังเชิญชวนจิตอาสา ร่วมกิจกรรม เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม


ภายในงานเปิดตัวกิจกรรม "Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม" ปีที่ 11 นี้ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ (หลักสี่) เพื่อมุ่งเน้นให้เข้าถึงกลุ่มผู้ป่วยในสถานพยาบาล โดยมีการให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมอย่างครบวงจร ทั้งกิจกรรมเย็บเต้าสำหรับผู้มีจิตอาสา โดยมีทีมงานจากซาบีน่าคอยให้คำปรึกษาและสอนเย็บเต้านมเทียม , มุมสอนทำกระเป๋าใส่เต้านมเทียมด้วยตนเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งวัน 

ไฮไลท์ภายในงานมีการร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ในการตรวจเช็คและรักษามะเร็งเต้านมอย่างถูกต้อง ภายใต้หัวข้อ "สู้ภัย ... มะเร็งเต้านม" โดย พญ.สุดารัตน์ ชัยเพียรเจริญกิจ ศัลยแพทย์ สาขาศัลยศาสตร์มะเร็งวิทยา และ พญ.ปองขวัญ ประดิษฐานนท์ ศัลยแพทย์ สาขาศัลยศาสตร์เต้านม โรงพยาบาลจุฬาภรณ์
พร้อมพิธีเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณพิชชา ธนาลงกรณ์ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยพันธมิตรชั้นนำ คุณคนึงหา แซ่ตั่น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้าทั่วไป บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) คุณเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงาน


บริหารกิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) และเหล่าเซเลบริตี้ คุณตะวันนา ธารา, คุณธีรรัตน์ จงประเสริฐ, คุณนาขวัญ รายนานนท์, คุณโสรัส อมาตยกุล รวมพลังร่วมนำ Sewing Cup เติมลงในกล่อง เพื่อส่งต่อกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมต่อไป
สำหรับเป้าหมายการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทางซาบีน่า โรบินสัน และพันธมิตร ต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งเต้านมตามสถานพยาบาลต่างๆ 20 แห่งทั่วภูมิภาคของประเทศไทย ให้ได้รับเต้านมเทียมจากจิตอาสาที่รวมพลังส่งมอบให้กับผู้ป่วยทั่วทั้งประเทศ อีกทั้งเป็นการตอกย้ำความต่อเนื่องของกิจกรรมเพื่อสังคมตลอด 11 ปีที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ โดยชักชวนจิตอาสาร่วมรับถุงเย็บเต้านมเทียมที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 44 สาขา ในทุกภูมิภาคตลอดระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. ถึง 31 ธ.ค. โดยเต้านมเทียมที่ถูกเย็บขึ้นจะรวบรวมและบริจาคให้กับผู้ป่วยที่ต้องการเติมเต็มความมั่นใจ หลังสิ้นสุดกิจกรรมดังกล่าวนี้

คุณพิชชา ธนาลงกรณ์ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ว่า "กิจกรรม Sewing Cup Sewing Heart นี้ ดำเนินกิจกรรมมาเป็นปีที่ 11 โดยซาบีน่า เน้นการจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้กับผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาโดยการผ่าตัดเต้านม และช่วยให้ผู้ป่วยกลับมามีชีวิตเป็นปกติ อย่างมีความสุข โดยกิจกรรมนี้เราทำเป็น กิจกรรมซีเอสอาร์ของบริษัทฯ ตลอดทั้งปีในการบริการให้คำปรึกษาในการเลือกชุดชั้นในสำหรับผู้ป่วยที่ผ่าตัดเต้านมแล้ว พร้อมทั้งมีบริการทำกระเป๋าใส่เต้านมเทียมให้กับผู้ป่วยที่ซื้อชุดชั้นในกับซาบีน่า โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมส่งมอบเต้านมเทียมให้กับผู้ป่วยที่ต้องการ โดยสามารถขอรับเต้านมเทียมผ่านทางเว็บไซด์ของซาบีน่า www.sabina.co.th หรือผ่านทาง Call Center 02 422-9430"
ด้านพันธมิตรสำคัญ คุณคนึงหา แซ่ตั่น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้าทั่วไป บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในฐานะพันธมิตรหลักว่า "เนื่องจากเรามีนโยบายสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ควบคู่กับการช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ ซึ่งเราเล็งเห็นว่า ในปัจจุบัน ภัยจาก ‘โรคมะเร็งเต้านม' เป็นภัยร้ายแรงที่คร่าชีวิตผู้หญิงไทยมากเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อซาบีน่ามีโครงการดีๆ เช่นนี้ เราจึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม และกระตุ้นให้ผู้หญิงไทยหันมาใส่ใจในสุขภาพของตนเองมากขึ้น ซึ่งจิตอาสาที่ต้องการส่งมอบกำลังใจ สามารถติดต่อรับชุดเย็บเต้านมเทียม หรือผู้ป่วยที่ต้องการชุดชั้นในที่รองรับเต้านมเทียม ก็สามารถเข้ามาวัดขนาด ได้ที่เคานท์เตอร์ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ"
ด้านความรู้สึกของเซเลบริตี้ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรรม "Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม" ปีที่ 11 เริ่มที่...
คุณตะวันนา ธารา กล่าวว่า "ในฐานะผู้หญิงด้วยกัน วันนี้ใหม่รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเย็บเต้านมเทียม ซึ่งเป็นเสมือนการส่งต่อกำลังใจแก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม เพราะเข้าใจว่าผู้ป่วยทุกท่านคงต้องการกำลังใจทั้งในช่วงการรักษา หรือแม้กระทั่งช่วงพักฟื้น จึงอยากเชิญชวนทุกคนให้เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ เช่นนี้กับทาง ซาบีน่า

และ โรบินสัน รวมทั้งอยากให้ผู้หญิงไทยทุกคนหันมาใส่ใจในโรคมะเร็งเต้านมเพิ่มมากขึ้น ด้วยการหมั่นตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะผู้หญิงวัยที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงค่ะ"
ด้าน คุณธีรรัตน์ จงประเสริฐ กล่าวว่า "แคทเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปจากโรคมะเร็งค่ะ แคทจึงตั้งใจว่าต่อไปนี้แคทจะขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ อย่างการเย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ซึ่งแคทหวังว่าเต้านมเทียมที่แคทเย็บในวันนี้จะสร้างกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในการต่อสู้กับการรักษา และกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติ และแคทอยากจะฝากถึงทุกท่านให้หันมาดูแลสุขภาพตัวเองทั้งเรื่องของอาหารการกิน การออกกำลังกาย การดูแลสภาวะจิตใจและอารมณ์ให้ไม่เครียด เพื่อให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านมค่ะ"
ส่วน คุณนาขวัญ รายนานนท์ กล่าวว่า "รู้สึกยินดีมากที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ อย่างการเย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมกับทางซาบีน่าและโรบินสันในวันนี้ และอยากเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงในการเชิญชวนทุกคนให้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างจุ๊ถ้ามีโอกาส เพราะนอกจากจะเป็นการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในสังคมแล้ว ยังเป็นการสร้างกำลังใจให้กับผู้ป่วยเพื่อนพี่น้องผู้หญิงของเราให้กลับมามีความมั่นใจและต่อสู้กับโรคร้ายด้วยความเข้มแข็งต่อไป ส่วนตัวจุ๊เองก็ถือว่าอยู่ในวัยที่เป็นกลุ่มเสี่ยงของโรค ทุกวันนี้จู๊ก็จะหันมาดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น และตรวจร่างกายเป็นประจำทุก 6 เดือน - 1 ปี"
ปิดท้ายที่ คุณโสรัส อมาตยกุล กล่าวว่า "โดยส่วนตัวเหลี่ยนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมกับทางซาบีน่าและโรบินสันในวันนี้ ซึ่งเหลี่ยนได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวโรคมะเร็งเต้านมจากคุณหมอหลายท่านๆ ทำให้เราตระหนักถึงภัยร้ายแรงของผู้หญิง รวมถึง วิธีการเย็บเต้านมเทียม อยากถูกวิธี และสวยงาม เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมได้กลับมามีความมั่นใจ และใช้ชีวิตได้อย่างปกติค่ะ"
ทั้งนี้ สำหรับจิตอาสาที่มาร่วมส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมผ่านกิจกรรม "Sewing Cup Sewing Heart 2017 เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม" ปีที่ 11 ทุกๆ ลูกค้า 30 ท่านแรกที่ร่วมกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมจะได้รับ "คูปองส่วนลด 25%" สำหรับซื้อเสื้อชั้นซาบีน่าแบบไร้โครง ไม่ดันทรง ณ จุดจัดกิจกรรม 20 สาขาทั่วประเทศ และสำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม สามารถติดต่อขอรับชุด Sewing Set และคู่มือการเย็บเต้านมเทียมได้ที่ เคาน์เตอร์ ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อนำไปเย็บเป็นเต้านมเทียม แล้วนำมามอบคืนให้ที่เคาน์เตอร์ดังกล่าว และเพื่อแทนคำขอบคุณรับไปเลย Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่า 100 บาท สำหรับแลกซื้อสินค้าจากทางซาบีน่ารุ่นใดก็ได้ ณ จุดขายห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ


รวมพลังเชิญชวนจิตอาสา ร่วมกิจกรรม เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม


รวมพลังเชิญชวนจิตอาสา ร่วมกิจกรรม เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์