รวบไอ้หื่นฉุดสาวข่มขืนกลางวันแสกๆ แฉติดคุกมาแล้วหลายรอบไม่สำนึก!

รวบไอ้หื่นฉุดสาวข่มขืนกลางวันแสกๆ แฉติดคุกมาแล้วหลายรอบไม่สำนึก!

รวบทำแผน ไอ้หื่นข่มขืนสาวกลางวันแสกๆ ที่ระยอง หลังหนีกบดานในสวนยางสารภาพทำไปเพราะเกิดอารมณ์หื่นขณะตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์บริเวณที่เกิดเหตุพบเหยื่อจึงฉุดเข้าข้างทางข่มขืน พบประวัติติดคุกมาแล้วหลายครั้ง

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 พ.ค. พ.ต.ท.ญ.นิสากร กลิ่นผกา สว.เวร สภ.เมือง ระยอง ได้แจ้งจาก น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกนายวัชระ นามงาม อายุ 27 ปี ฉุดไปข่มขืนในป่าหญ้าริมถนนสายบ้านหนองอ้อ ต.ชากใหญ่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ขณะขี่จักรยานผ่านไปบนเส้นทางดังกล่าว จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจ.ระยอง เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ท.หญิง นิสากร กลิ่นผกา สว.เวร สภ.เมือง ระยอง ได้นำตัวนายวัชระ นามงาม อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืน น.ส.แดง ที่เข้าแจ้งความไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.เมือง ระยอง ได้ติดตามจับกุมตัวได้ที่ บ้านใน ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง

จากการสอบสวนนายวัชระ ผู้ต้องหา พบว่าเคยก่อคดีข่มขืนและลักทรัพย์มาอย่างโชกโชนเดินเข้าออกเรือนจำหลายครั้ง สารภาพว่าได้ลงมือข่มขืนจริง ขณะที่กำลังตระเวนลักทรัพย์บนถนนพบ น.ส.แดง ขี่จักรยานมาเกิดอารมณ์ทางเพศและไม่มีใครผ่านมาจึงกระชากลงไปข่มขืนข้างถนน จนสำเร็จความใคร่ไปหนึ่งครั้งและรีบหลบหนีไปหลบซ่อนที่บ้านพักที่ถูกจับจนกระทั่งมาถูกรวบตัวไว้ได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังผู้เสียหายมาชี้ตัวซึ่งยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุ จึงนำตัวเข้าห้องขังและต่อมาได้นำตัวไปทำแผนบริเวณที่ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีต่อไป


รวบไอ้หื่นฉุดสาวข่มขืนกลางวันแสกๆ แฉติดคุกมาแล้วหลายรอบไม่สำนึก!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์