รวบไอ้หื่นจะขืนใจแหม่มบนชายหาด

รวบไอ้หื่นจะขืนใจแหม่มบนชายหาด


พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.รณกร ประคองศรี รอง ผกก.ป. สภ.หัวหิน และ พ.ต.ท.พัชรพงษ์ รบอาจ รอง ผกก.สส.สภ.หัวหิน แถลงผลการจับกุม นายอดิเรก หรือจิน หนูจันทึก อายุ 31 ปี ชาว ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ในข้อหากระทำอนาจาร ทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวสาวชาวเวเนซูเอล่า วัย 23 ปี ว่าได้ถูกคนร้ายพยายามที่จะข่มขืน และชิงทรัพย์ ที่บริเวณทางลงชายหาดหน้าบ้านวิทยา ซอยหัวหิน 75 ถนนเพชรเกษม ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน

จากการสอบสวนหญิงผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะกำลังนั่งเล่นอยู่ตามลำพังบนชายหาด ซึ่งเป็นที่มืดและเปลี่ยว ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ตรงเข้ากระชากแขนจนล้มหงายหลัง ก่อนขึ้นคร่อมร่างแล้วใช้มือล้วงจับหน้าอกและอวัยวะเพศ ในจังหวะเดียวกันโทรศัพท์มือถือซัมซุง เอส 3 สีขาว ของตนได้หล่นออกจากกระเป๋ากางเกง ตนเห็นคนร้ายมีท่าทีเหมือนอยากได้โทรศัพท์ จึงหยิบส่งให้ไป จากนั้นจึงอาศัยช่วงจังหวะดังกล่าววิ่งหนีไปร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงคว้าโทรสัพท์มือถือของตนวิ่งหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมบริเวณรอบชายหาด จนจับกุมตัว นายอดิเรก ได้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย เบื้องต้น นายอดิเรก ให้การรับสารภาพว่าเคยมีประวัติติดคุกนาน 4 ปี ในคดีชิงทรัพย์ หลังพ้นโทษออกมาก็หันมาประกอบอาชีพรับจ้าง ก่อนเกิดเหตุนั่งดมกาวบนชายหาดจนเมา และเห็นนักท่องเที่ยวสาวผู้เสียหายอยู่เพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศหวังลงมือปลุกปล้ำขืนใจ แต่เหยื่อวิ่งหลบหนีเอาตัวรอดไปได้ จึงคว้าโทรศัพท์มือถือเหยื่อติดมือมาแทน จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบไอ้หื่นจะขืนใจแหม่มบนชายหาด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์