รวบโจ๋ ม.ต้น ตั๊งแก๊งฟันน้ำนม ลักรถจักรยานยนต์นับร้อยคัน

รวบโจ๋ ม.ต้น ตั๊งแก๊งฟันน้ำนม ลักรถจักรยานยนต์นับร้อยคัน


ตำรวจชลบุรี รวบเด็ก ม.ต้น โรงเรียนดัง 14 คน ตั้งแก๊งลักรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในพื้นที่ อ.ศรีราชา และ อ.บางละมุง เผยต้องการนำรถไปขายแลกเงิน หรือนำอะไหล่มาแต่งรถซิ่งบนถนนหลวง

            เมื่อ วันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ตำรวจภูธรหนองขาม จ.ชลบุรี แถลงจับกุมเยาวชน อายุระหว่าง 13-15 ปี รวม 14 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนมัธยม 1-3 ของโรงเรียนชื่อดังใน อ.บางละมุง และ อ.ศรีราชา หลังทั้งหมดร่วมกันตั้ง แก๊งฟันน้ำนม ออกตระเวนลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ มานานกว่า 1 ปี พร้อมยึดของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ และซากรถได้เป็นจำนวนมาก รวมทั้ง นายยุทธ วัฒนสาร อายุ 24 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหารับซื้อของโจรด้วย

            ทั้งนี้ 1 ในเยาวชนที่ถูกจับกุมตัวและเป็นรองหัวหน้าแก๊ง รับสารภาพว่า แก๊งฟันน้ำนมมีหัวหน้าแก๊งชื่อ นายใหญ่ อายุ 17 ปี โดยจะลักรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ตามตลาดนัด หอพัก และบ้านเช่า ในเวลากลางคืนช่วงดึก จากนั้นจะนำรถไปเก็บซ่อนก่อนนำมาขายให้กับ นายยุทธ ในราคาคันละ 1,500-2,000 บาท หรือบางคันนำไปถอดอะไหล่แต่งซิ่งแข่งขันบนถนนหลวง

            ด้าน พ.ต.อ.คมสันต์ โยธคล ผกก.สน.ภูธรหนองขาม กล่าวว่า สืบเนื่องจากพื้นที่รับผิดชอบมีแก๊งโจรอาละวาดลักรถจักรยานยนต์ของประชาชน จำนวนมาก จึงสั่งการให้กวดขันป้องกันมากขึ้น จนกระทั่งจับกุมวัยรุ่นอายุ 15 ปี 3 คน ในขณะขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาวเทา หมายเลขทะเบียน คกท 24 ชลบุรี บริเวณ ถ.สุขาภิบาล อ.ศรีราชา เมื่อเห็นว่ามีพิรุธ จึงขอตรวจสอบเอกสารรถ ทั้ง 2 คัน จนพบว่าเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมา ก่อนที่ทั้งหมดจะรับสารภาพว่า เป็นสมาชิกแก๊งฟันน้ำนม จึงขยายผลจับกุมได้ทั้งแก๊ง ส่วนหัวหน้าแก๊ง วัย 17 ปี หลบหนีไปที่ จ.นครราชสีมา ก่อนจะถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์