รวบโจรเพี้ยนย่องทุบร้านเซเว่น-เคเอฟซีลักทรัพย์

โจรเพี้ยนย่องลักทรัพย์ร้านเซเว่นฯ-เคเอฟซีในสวนสัตว์เขาดิน ตำรวจตามรวบได้ ให้การวกวนอ้างพระเจ้าส่งมา ส่งเช็กสมองและหาสารเสพติด เด็กๆโวยร้านปิดบริการหาของกินยาก

รวบโจรเพี้ยนย่องทุบร้านเซเว่น-เคเอฟซีลักทรัพย์


                  ร.ต.ท.ภุชงค์ สุขเจริญ พงส.(สบ1) สน.ดุสิต ได้รับแจ้งจาก รปภ.สวนสัตว์ดุสิต หรือสวนสัตตว์เขาดิน ถนนราชวิถี แขวงและดุสิต กทม. ว่าสามารถจับกุมนายจตุรพิสัณ แซ่ตั้ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/12 ตรอกขุนนาวา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กทม. คนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินในร้านเซเว่นฯและร้านเคเอฟซี กลางสวนสัตว์ดุสิตได้พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คจากร้านเคเอฟซี 1 เครื่อง เงินสด 9 พันบาทจากร้านเซเว่น


              โดยตามมือทั้ง 2ข้างผู้ต้องหามีแผลถูกกระจกบาดเลือดเปื้อนเสื้อยึดสีขาวที่สวมใส่ จากนั้นพ.ต.ท.พิตตินันท์ อุทรสิงห์ รอง ผกก.สส.สน.ดุสิต สั่งตำรวจสายตรวจนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สน.ดุสิต ผู้ต้องหาหน้าตาเหม่อลอยให้การวกวนไปมา อ้างว่า เข้าสวนสัตว์ตั้งแต่ 06.00 น. เพราะเป็นประสงค์ของพระเจ้า


              นายสมพร ทองนุ่น ผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่นฯ กล่าวว่า ตอนเช้าเข้ามาที่ร้านเพื่อเปิดร้านตามปกติ เมื่อมาถึงพบกระจกล่างประตูเข้าร้านถูกทุบจนแตก พบเงินหายไป 9 พันบาท ระหว่างนั้นเห็นเจ้าหน้าที่ รปภ.สวนสัตว์ดุสิต จับกุมผู้ต้องหาได้ในร้านเคเอฟซี ใกล้ๆกัน พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่องและเงินสด 9 พันบาท ในกระเป๋าผู้ต้องหา


             เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา บุกรุกสถานที่ส่วนบุคคล,ทำให้เสียทรัพย์และลักทรัพย์ และจะส่งไปตรวจที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ว่าเสียสติจริงหรือไม่ หากจริงให้รับตัวรักษา ขณะที่เด็กๆที่เข้ามาเที่ยวสวนสัตว์จำนวนมากต่างโอดครวญเพราะหลังเกิดเหตุร้านทั้งสองปิดบริการทำให้หาของกินลำบาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์