รวบแล้วหนุ่มแก้ผ้า!! ซิ่งบิ๊กไบค์โชว์รอบเชียงใหม่

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ในเฟซบุ๊ก Gaynatee Teerarojanapong ของนายนที ธีระโรจนพงษ์ หรือ เกย์นที ได้มีผู้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดิโอที่มีชื่อว่า “แก้ผ้าขับ Big Bike รอบเมืองเชียงใหม่” เป็นคลิปชายหนุ่มแก้ผ้าขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ไปรอบตัวเมืองเชียงใหม่ โดยมีการยืนขึ้นเป็นระยะ เพื่อโชว์อวัยวะเพศอย่างไม่อายใคร โดยมีกลุ่มเพื่อนคอยถ่ายภาพ ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิประบุว่า “แก้ผ้าขับ Big Bike รอบเมืองเชียงใหม่” เป็นการรับน้องเข้ากลุ่มบิ๊กไบค์เชียงใหม่ โดยทุกคนที่จะเข้ากลุ่มนี้ต้องทำแบบนี้ ถึงจะเป็นที่ยอมรับ ซึ่งบางครั้งจะมาชุมนุมกันอยู่ที่บนถนนสามล้าน ใกล้ๆ ประตูสวนปรุง

 ขณะที่คนเชียงใหม่ รวมถึงสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าวที่มีการแชร์มาจากเว็บไซต์อื่นๆ กระจายไปทั่ว ว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะภาพที่ออกมาเมืองเชียงใหม่เป็นเมืองวัฒนธรรม 

 ล่าสุด เวลา 17.00 น. วันที่ 25 พ.ค. พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภ.5 พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ และ พ.ต.ต.ยุทธนา เมธา สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายเจตพล จันทรบุญทวี อายุ 24 ปี อาชีพรับเปลี่ยนถ่านนาฬิกาตามตลาดนัดต่างๆ บ้านเลขที่ 53 หมู่ 6 ตำบลหารแก้ว อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ DUCATI หรือ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ฬอฬ 789 กรุงเทพมหานคร

 โดยนายเจตพล ให้การรับสารภาพว่า กลางดึกคืนวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้นัดกับเพื่อนในกลุ่มที่มีชื่อว่า ROCK MODE มาดื่มที่ร้านอินฟินิตี้ ย่านกาดเชิงดอย ถนนนิมมานเหมินท์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ และได้เกิดท้าทายกันขึ้นว่ากล้าแก้ผ้าขี่รถโชว์ไปทั่วเมืองหรือไม่ หากทำได้หนี้ที่ติดไว้ 500 บาทจะยกให้ และยังได้ค่าตอบแทนอีก 1,000 บาท ตนจึงตัดสินใจรับคำท้า โดยขี่รถจักรยานยนต์ของเพื่อนในกลุ่มที่ชื่อ บอม ซึ่งรถคันดังกล่าวมีราคาแพงมากถึง 1.2 ล้านบาท ในเมืองไทยมีเพียง 2 คันเท่านั้น โดยขับออกจากฮิลล์ไซด์คอนโดมุ่งหน้าไปตามถนนนิมมานเหมินท์ไปจนถึงพณิชยการลานนาแล้ววนกลับมาที่จุดเดิม

 “ผมกราบขอโทษชาวเชียงใหม่ด้วย เพราะไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย ไม่ได้เมาจนขาดสติ แค่ดื่มเหล้านิดหน่อยและท้าทายสนุกกันเท่านั้น ส่วนที่ต้องลุกขึ้นยืนเพราะเจ็บ เนื่องจากอวัยวะเพศกระแทกกับตัวถังรถเท่านั้น ไม่ได้คิดว่าจะโชว์อะไรเพราะดึกมากแล้ว ยอมรับว่ามีเพื่อนถ่ายภาพไว้และนำไปโพสต์ในกลุ่ม ROCK MODE แต่เพื่อนที่ชื่อบอมซึ่งเป็นเจ้าของรถได้นำไปโพสต์ในยูทูบ ทำให้มีการนำไปเผยแพร่ขึ้น ซึ่งตอนนี้ บอม เดินทางกลับไปทำงานที่บ่อนในมาเก๊าแล้ว”

 พล.ต.ต.ชำนาญ กล่าวว่า ฝากเตือนไปยังเยาวชนว่าอย่านำไปเป็นตัวอย่าง เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะ ผิดประเพณีที่ดีงามของเมืองเชียงใหม่ จึงสั่งการให้โรงพัก 4 มุมเมืองเร่งติดตามจับกุมตัวได้ เท่าที่ตรวจสอบพบยังมีอีกหลายเรื่องหลายแก๊ง หากจะเข้าร่วมแก๊งต้องเปลือยกายหรือทดสอบก่อนเข้ากลุ่ม เช่น กลุ่มโรลเลอร์สเก็ตบนดอยปุย ได้ขอให้ ผกก.สภ.ภูพิงคราชนวิเศน์ ติดตามจับกุมแล้ว
 
 พ.ต.ท.ไกรศรี กล่าวว่า ถือเป็นการกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับสูงสุด 800-2,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนนายบอม ซึ่งเป็นคนนำไปโพสต์นั้นจะต้องขยายผลด้วยการออกหมายเรียก หรือหมายจับ เพราะเข้าข่ายกระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีโทษหนักกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์