รวบแล้วมือยิงเจ้าของร้านข้าวมันไก่ เหตุขอน้ำจิ้มแล้วไม่ได้

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


จากกรณีคนร้ายเป็นชายผมยาวชักปืน 9 ม.ม. ยิงถล่มร้านบอสข้าวมันไก่ ตั้งอยู่เลขที่ 62/10 ปากซอย 8 ถนนเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กระสุนพุ่งเฉียดนายศักดิ์ผดุง เบญจกุล อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน ได้รับบาดเจ็บเลือดสาด ลูกค้าที่นั่งกินในร้านต้องพลอยหลบห่ากระสุนกันจ้าละหวั่น เหตุเกิดเมื่อตอนเย็นวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา 

 สาเหตุเกิดจากหนุ่มผมยาว พาแฟนมากินข้าวมันไก่ แล้วขอน้ำจิ้มข้าวมันไก่เพิ่ม แต่นายศักดิ์ผดุงไม่ให้ แถมตอนเก็บโต๊ะเจ้าของร้านยังไปปัดเอาถ้วยน้ำจิ้มข้าวมันไก่บนโต๊ะมือปืนหล่นพื้น เลยเกิดชกต่อยกัน ก่อนที่ชาวบ้านจะเข้าห้ามปราม ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน มือปืนได้ขับรถเก๋งสีดำย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้ง ก่อนชักปืนพก 9 ม.ม. ยิงถล่มใส่ร้านไม่ยั้งแล้วหลบหนี ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.ท.วรรษิษฐ์ บำรุงราษฎร์ สว.กก.สส.ภ.จว.จันทบุรี นำกำลังจับกุมนายวัชรวงศ์ ลีลาสิรินุวงศ์ มือปืนผมยาวที่ยิงถล่มร้านข้าวมันไก่ได้แล้ว จับตามหมายจับของศาลพัทยาที่ 384/56 ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ที่หอพัก ตั้งอยู่เลขที่ 73-75 ถนนแผ่นดินทอง 2 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงนำตัวมาสอบสวน 

 โดยนายวัชรวงศ์ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ใช้ปืนยิงไป 7 นัด แค่สั่งสอน ไม่ต้องการเอาชีวิตใคร สาเหตุเกิดจากไม่พอใจที่ขอน้ำจิ้มข้าวมันไก่เพิ่มแล้วไม่ได้ เลยเกิดชกต่อยกัน แต่ตนเองสู้ไม่ได้ เลยย้อนกลับไปเอาปืนมายิงถล่ม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์