รวบแล้ว!! ไอ้หนุ่ม ฆ่าโหด น้องเมย์ หมกคอนโด สารแอบชอบมานาน ปีนห้องแต่ขัดขืน!!

รวบแล้ว!! ไอ้หนุ่ม ฆ่าโหด น้องเมย์ หมกคอนโด สารแอบชอบมานาน ปีนห้องแต่ขัดขืน!!

จากกรณี น.ส.ประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี ชาว ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี พนักงานสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกตบางใหญ่ จ.นนทบุรี ถูกคนร้ายแทงตามร่างกายกว่า 20 แผล เสียชีวิตอยู่ในห้องเลขที่ซี 231 คอนโดบางใหญ่เจริญนำโชค เลขที่ 119-122 อาคารซี หมู่ 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยท่อนบนสวมเครื่องแบบพนักงาน ส่วนท่อนล่างสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว นั้น

ที่สภ.บางบัวทอง เวลา 14.30 น.วันที่ 26 ก.ย. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี พนักงานสถานเสริมความงาม สาขาเซ็นทรัลเวสเกตบางใหญ่

 

โดยทางด้าน พล.ต อ เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ ได้สั่งการให้พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1, พร้อมชุดทำงานลงพื้นที่ จนกระทั่งได้เบาะแสว่าและสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้คือ นายธีระพงศ์ หรือหนุ่ม อดิษฐ์ศร อายุ 29 ปี ชาวนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จังหวัดนนทบุรีที่ 491/2560 ลง 26 กันยายน 2560 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยโดยเจตนา พร้อมด้วยของกลาง

1. อาวุธมีด จำนวน 1 เล่ม
2. โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีขาว จำนวน 1 เครื่อง (เป็นของผู้เสียชีวิต)
3 .เสื้อยืดคอกลมสีน้ าตาล มีรูปช้างสีขาว และภาษาไทยพิมพ์ข้อความสีขาว "ค.คน ช่วย ช่วย ช.ช้าง "จำนวน 1 ตัว"
4. กางเกงขาสั้นผ้าร่มสีน้ำเงิน ยี่ห้อ SPORT จำนวน 1 ตัว

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ภายในห้อง C 231 คอนโดบางใหญ่เจริญนำโชค หมู่ 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

จากการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ประภาพรวรวงศ์ อายุ 19 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด หลายแห่งตามร่างกาย ต่อมาได้ทำการสืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ทำการก่อเหตุคือ นายธีระพงศ์ หรือหนุ่ม อดิษฐ์ศร จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ ต่อมาศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติ หมายจับที่ 491/2560 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ต่อมา ในวันที่ 26 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายธีระพงศ์ หรือหนุ่ม อดิษฐ์ศร ตามหมายจับได้ที่พลัมคอนโด หมู่ 11 ต.บางรักพัฒนา อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยผู้ต้องหาให้การ "รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา" ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้งัดห้องน้องเมย์ มาแล้วรอบหนึ่ง แต่น้องเมย์ ยังไม่กลับมา เมื่อพบว่า น้องเมย์ กลับมาแล้วจึงมาที่ห้องอีกครั้ง โดยสาเหตุเกิด จากแอบชอบผู้ตายมานาน เมื่อมีโอกาสจึงแอบเข้าไปในห้องผู้ตาย แต่ผู้ตายรู้ตัวจึงเกิดการต่อสู้ ผู้ต้องหาจึงใช้ อาวุธมีดแทงผู้ตายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และได้เอาทรัพย์สินของผู้ตายหลบหนีไป

ทั้งนี้ พบว่า นายหนุ่ม มีพฤติกรรมลักษณะดังกล่าวมาแล้วในพื้นที่ สภ.นนทบุรี


รวบแล้ว!! ไอ้หนุ่ม ฆ่าโหด น้องเมย์ หมกคอนโด สารแอบชอบมานาน ปีนห้องแต่ขัดขืน!!


รวบแล้ว!! ไอ้หนุ่ม ฆ่าโหด น้องเมย์ หมกคอนโด สารแอบชอบมานาน ปีนห้องแต่ขัดขืน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์