รวบแล้ว! โจ๋โหดฆ่าเด็กชาย 4 ขวบ รับสารภาพทำเพราะโมโห

รวบแล้ว! โจ๋โหดฆ่าเด็กชาย 4 ขวบ รับสารภาพทำเพราะโมโห


รวบแล้วมือฆ่าเด็ก 4 ขวบเป็นลูกบุญธรรมผู้ใหญ่บ้าน รับสารภาพฆ่าเด็กจริง เนื่องจากโมโหทำแท็บเล็ตหล่นพื้น แต่ปฏิเสธลงมือข่มขืน

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนฆ่าข่มขืนเด็กชายอายุ 4 ขวบ ขณะวิ่งเล่นในงานวัด บริเวณหลังโรงเรียนวัดวิชิตธาราราม หมู่.5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ดังที่ได้เสนอข่าวเบื้องต้นไปแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้ (28 ก.ย. 57) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยเป็นวัยรุ่นชายอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของผู้ใหญ่บ้านชื่อดังรายหนึ่งใน อ.ไชยา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางตำรวจรวบตัวได้เพราะอยู่ในข่ายผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ หลังจากได้ข้อมูลว่าอยู่กับ ด.ช.อายุ 4 ขวบก่อนที่เด็กถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่หลังจากที่สอบปากคำเครียดนาน 3–4 ชั่วโมง ให้การรับสารภาพเพราะจำนนท์ต่อหลักฐาน โดยให้การกับตำรวจว่าเป็นคนฆ่าเด็กชายอายุ 4 ขวบจริง แต่ไม่ได้ลงมือข่มขืน

โดยผู้ต้องหาให้การกับตำรวจอีกด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นเด็กชาย 4 ขวบวิ่งเล่นในงานวัด จึงชวนเล่นเกมส์ในแท็บเล็ตด้วยกัน โดยที่ระหว่างเล่นเกมส์อย่างเมามันนั้น เด็ก 4 ขวบเผลอทำแท็บเล็ตตกพื้น ด้วยความโกรธจึงลากเด็ก 4 ขวบไปทำร้ายร่างกายก่อนโยนในบ่อน้ำสูงประมาณ 20  ซม. ในขณะที่ผู้ใหญ่บ้านพ่อของผู้ต้องหาพยายามแจ้งกับตำรวจว่าลูกชายมีอาการทางจิต ซึ่งเคยรับการรักษาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์แต่รักษาไม่ต่อเนื่อง ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกับทางโรงพยาบาลฯ อีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากคำบอกเล่าของชาวบ้านในละแวกนั้นให้การว่าอาการทางจิตของผู้ต้องหาไม่เคยปรากฏให้เห็น ดูเหมือนเป็นคนปกติทั่วไป เพียงแต่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ ชอบลักเล็กขโมยน้อยอยู่เรื่อยๆ สร้างความเอือมระอาให้กับชาวบ้านในละแวกนั้นอยู่บ่อยๆ

สำหรับในส่วนของสภาพศ เด็ก 4 ขวบทางการแพทย์บอกกับพ่อเด็กว่าอวัยวะภายในบอบซ้ำมาก มีเลือดออกทางปาก จมูก และทวารหนัก ส่วนเรื่องถูกข่มขืนหรือไม่นั้นต้องรอผลการตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งว่าที่บริเวณรูทวารหนักมีร่องรอยเกิดจากการถูกข่มขืนหรือไม่ คาดว่าวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย. 57) จะทราบผลการตรวจดังกล่าว


รวบแล้ว! โจ๋โหดฆ่าเด็กชาย 4 ขวบ รับสารภาพทำเพราะโมโห


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์