รวบแล้ว! แก๊งปล้นรถบรรทุกน้ำมัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจแหลมฉบัง รวบแก๊งปล้นรถบรรทุกน้ำมัน จากคลังน้ำมันดัง พบเป็นพนักงานเก่าของบริษัทที่ถูกไล่ออก สารภาพ ร่วมกันปล้นแก้แค้น

รวบแล้ว! แก๊งปล้นรถบรรทุกน้ำมัน


              พ.ต.อ.จรัณฐค์ วรพัฒนานันท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง นำกำลังตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาแก๊งปล้นรถบรรทุกน้ำมัน 4 ราย ประกอบด้วย นายบัญชา สุดสงวน อายุ 29 ปี นายอัธยา แว่นทอง อายุ 29 ปี นายอิด ศุภราช อายุ 33 ปี และ นายสุทิน ศรีสมุด อายุ 35 ปี พร้อมด้วยของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 2 คัน เครื่องแบบพนักงานบริษัท จำนวน 4 ตัว เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ สำหรับตัดสัญญาณ จีพีเอส 1 ตัว และ นายทรัพย์ เฉลยศักดิ์ อายุ 32 ปี เจ้าของคอกน้ำมันเถื่อน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณสามแยกหน้าโรงกลั่นน้ำมัน เอสโซ่ ศรีราชา โดยกลุ่มผู้ต้องหาสารภาพว่า พวกตนเคยเป็นพนักงานขับรถน้ำมันของบริษัทดังกล่าว แต่มีความประพฤติไม่ดี จึงถูกบริษัทไล่ออก

              ด้วยความแค้นจึงวางแผนปล้นรถบรรทุกน้ำมัน เนื่องจากรู้ความเคลื่อนไหวและการทำงานเป็นอย่างดี จึงได้ลงมือก่อเหตุ โดยแต่งชุดพนักงานของบริษัท เพื่ออำพรางให้เข้าใจว่าทำงานที่เดียวกัน เพื่อให้ง่ายในการลงมือก่อเหตุ และใช้ผ้าคลุมท่อนไม้ หลอกว่าเป็นอาวุธปืน เมื่อได้รถบรรทุกน้ำมันมาแล้ว ก็ได้นำน้ำมันในถังมาขายต่อให้กับ นายทรัพย์ เจ้าของคอกน้ำมันเถื่อน ใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ ในราคา 75,000 บาท ก่อนพากันหลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์