รวบแล้ว!! ชายเร่ร่อน ฟาดหัว นศ.สาวหน้า หลังก่อเหตุพรางตัวหนี!

จากกรณี น.ส.จารุภรณ์ นันทกิจ อายุ 21 ปี นักศึกษา ชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถูกคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ใช้ท่อนเหล็กตีจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเดินหลบหนีมุ่งหน้าแยกอังรีดูนังต์ โดยเหตุเกิดที่บริเวณริมฟุตปาธ หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม.นั้น

รวบแล้ว!! ชายเร่ร่อน ฟาดหัว นศ.สาวหน้า หลังก่อเหตุพรางตัวหนี!

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ที่ สน.ปทุมวัน รายงานข่าวแจ้งว่าหลังเกิดเหตุทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน และ ตำรวจ กก.สส.บก.น.6 ร่วมกันตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายเดินเข้าไปในวิทยาลัยพยาบาลตำรวจ และเข้าไปเขย่าประตูกองบังคับการ จากนั้นทางรปภ.ที่อยู่บริเวณนั้นจึงไล่ออกไป จากนั้น คนร้ายมานั่งพักบริเวณใกล้กับประตูสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ฝั่งถนนอังรีดูนังต์ และได้ถอดเสื้อกีฬาสีดำทิ้งบริเวณดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่พบเสื้อที่ทิ้งไว้ในเวลาต่อมา ส่วนภาพวงจรปิดเห็นคนร้าย เดินถอดเสื้อถือขวดน้ำ มุ่งหน้าไปที่แยกอังรีดูนังต์ ต่อมาพบว่าสวมเสื้อคอกลมแขนสั้น สีเทา และหายตัวไป

รวบแล้ว!! ชายเร่ร่อน ฟาดหัว นศ.สาวหน้า หลังก่อเหตุพรางตัวหนี!

ทั้งนี้ ทางตำรวจยังได้แบ่งกำลังนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตามสถานีรถไฟหัวลำโพง ตลอดจนสถานที่ที่มีคนเร่ร่อนอาศัยอยู่ และมีเบาะแสอีกว่ามีพลเมืองดีระบุว่าเคยเห็นบุคคลดังกล่าวมักจะมาอาศัยอยู่ภายในสวนลุมพินีบ่อยครั้ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายคัชรินทร์ คล้ายแจ่ม อายุ 39 ปี ชาวพิษณุโลก และนำมาสอบสวน และสอบปากคำที่ สน.ปทุมวันต่อไป รายละเอียดจะรายงานให้ทราบเพิ่มเติม


ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์