รวบแล้ว!!ไอ้หื่นลวนลามนร.หญิงบนสองแถว อ้างเมาแอ๋

รวบแล้ว!!ไอ้หื่นลวนลามนร.หญิงบนสองแถว อ้างเมาแอ๋


สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ควบคุมตัวนายวระชิต อินทรวิศิษฎ์ อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครพนม ที่ตกเป็นผู้ต้องหา กระทำอนาจารผู้เสียหายบนรถโดยสารสองแถว เหตุเกิดบนถนนบางนา-ตราด กม.8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่สามารถตามไปจับกุมตัวได้ที่ริมถนนแห่งหนึ่ง ย่านประเวศ ขณะกำลังเดินเท้าอยู่ข้างทาง จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่เปิดคลิปวิดีโอที่มีผู้เสียหายรายหนึ่ง บันทึกภาพพฤติกรรมไว้ได้ นายวระชิตจึงออกมายอมรับและให้การอ้างว่า ตนมีอาชีพเป็นรปภ.แห่งหนึ่ง ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ วันเกิดเหตุตนดื่มสุราเข้าไปอย่างหนัก จึงเกิดมีปากเสียกับพี่ชาย ตนจึงออกจากห้องพักนั่งรถโดยสารมาตามทาง จนมาถึงที่เกิดเหตุ แต่ไม่รู้ตัวว่ากระทำอะไรลงไปในวันนั้น

พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางแก้ว กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงของวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายหลายท่าน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเยาวชนนักเรียนอายุ 16 ปี ที่อยู่ในคลิปและเป็นผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกชายอายุประมาณ 35-40 ปี อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดหรือเมาสุรา ลงมือก่อเหตุลวนลามและกระทำอานาจารผู้เสียหาย ขณะกำลังโดยสารอยู่บนรถสองแถว ซึ่งมีผู้เสียหายหลายราย

อีกทั้งยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำภาพไปลง จนปรากฎเป็นข่าวนั้นตนเองหลังจากทราบเรื่อง จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จนกระทั่งสามารถตามจับตัวได้ในที่สุด ซึ่งในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา กระทำอานาจารเด็กอายุเกิน 15 ปี โดยขู่เข็นด้วยปราการใดๆ หรือใช้กำลัง ตามประมวลกฎหมาย ป.วิอาญามาตรา 278 ทวิ3 ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับ 2 หมื่น หรือทั้งจำทั้งปรับ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รวบแล้ว!!ไอ้หื่นลวนลามนร.หญิงบนสองแถว อ้างเมาแอ๋


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์