รวบแก๊งเณรตระเวนลักจยย.เที่ยวกลางคืน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 ต.ค. พ.ต.อ.ธรรมจักร คงมงคล ผกก. สภ.เมือง จ.หนองบัวลำภู มอบหมายให้ พ.ต.ท.อมตรัตน์ จั่นประดับ สว.สส. พร้อมด้วย พ.ต.ต.นฤชิต โลนะลุ สว.สป. ร.ต.ท.กิตติชัย โถวิเชียร

พร้อมชุดสืบสวนติดตามจับกุมแก๊งลักจักรยายนต์ตามที่สายรายงานว่าเป็นแก๊งสามเณรในวัดชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู โดยขณะที่มาถึงบริเวณถนนวงแหวนรอบเมือง พบเด็กวัยรุ่นขับขี่ซ้อนท้ายกันมา 2 คันจำนวน 6 คน เป็นรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ-แดง และ สีดำ-เทา ไม่ติดป้ายทะเบียน

จึงขอตรวจค้นปรากฏว่าเด็กวัยรุ่นดังกล่าวมีกลักษณะศรีษะโล้น สอบถามทราบว่าเป็นสามเณรหนีวัดออกมาเที่ยว จึงได้ควบคุมตัวไปสอบถามที่โรงพัก ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันเป็นรถที่ได้รับแจ้งความรถหาย สอบถามทั้ง 6 คน ให้การว่าเป็นรถเพื่อนที่ร่วมกันขโมยมาตำรวจจึงได้ตามไปจับกุมเพื่อนชื่อ ด.ช.หนุ่ย (นามสมมุติ) ที่ไม่ได้บวชเป็นเณรเป็นหัวโจก ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู

พร้อมรถจักรยายนต์ฮอนด้า  สีดำ-แดง ไม่ติดป้ายทะเบียน มาสอบถาม โดยทั้งหมดรับสารภาพว่าได้ร่วมกันขโมยรถจักรยายนต์มาแล้วร่วมสิบคัน ในพื้นที่ อ.เมือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู อ.หนองวัวซอ อ.เมือง จ.อุดรธานี ก่อนนำไปขาย ทั้งร้านรับซื้อของเก่าและร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์

โดยสามเณรปกติในช่วงกลางวันก็จะเรียนหนังสือในวัด ตกตอนกลางคืนก็จะเปลี่ยนชุดออกมาเที่ยวเล่นเมื่อสบโอกาสก็จะขโมยรถจักรยานยนต์ไปขายและมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์