รวบแก๊งค้ายาตรัง เปิดคาราโอเกะบังหน้าขายยาบ้า

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เวลา 16.00 น.วันที่ 10 พ.ค. ที่สภ.บ้านในควน จ.ตรัง พ.ต.ท.สิทธินันท์ สังขพันธุ์ สวญ.สภ.บ้านในควน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประดิษฐ์ สุรสินธุ์ สว.สส.ฯ และพ.ต.ท.บุญเจือ ลิ้มจุ้น สวปฯ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสุธรรม พลสังข์ อายุ 52 ปี อยู่ม.3 ต.ในควน อ.ย่านตาขาว น.ส.เขมิกา ชุมเชื้อ อายุ 22 ปี อยู่ ม.11 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง นายรัฐพงศ์ นาแจ้ง อายุ 29 ปี นายพงษ์เพชร หมื่นโพธิ์ อายุ 19 ปี นายพุทธรักษ์ ยะราสิทธิ์ อายุ 20 ปี และนายนเรศ ชูบาล อายุ 29 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 162 เม็ด เงินสด จำนวน 20,100 บาท รถ จักรยานยต์ซูซูกิ ทะเบียน คมว 432 ชลบุรี รถจยย.พ่วงข้าง ฮอนด้าคลิก สีขาว ทะเบียน ขนธ 706 ตรัง ตู้แช่เย็น เครื่องเสียง และโทรศัพท์มือถือ

พ.ต.ท.สิทธินันท์ สังฆพันธุ์ สวญ.สภ.บ้านในควน เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากทางตำรวจได้จับกุมผู้เสพในพื้นที่แล้วทำการสืบสวนขยายผล และขออนุมัติหมายค้นจากศาล จ.ตรัง เข้าตรวจค้นที่ร้านไนท์คาราโอเกะ เลขที่ 87 ม.3 ต.ในควน อ.ย่านตาขาวซึ่งเป็นบ้านของนายสุธรรม โดยจากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 162 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระถางธูปภายในห้องนอน และขณะที่ตรวจค้นพบคนงานชาย 4 คน กำลังต่อเติมด้านหลังบ้าน มีท่าทีพิรุธ จึงได้ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จากการสอบถามให้การซัดทอดว่า ได้ถูกนายสุธรรมว่าจ้างมาต่อเติมบ้าน โดยให้ยาบ้าแลกหักกับค่าจ้าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดและจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด นำมาสอบสวนที่ สภ.บ้านในควน

จากการสอบสวน นายสุธรรม ให้การรับสารภาพว่า ยึดอาชีพจำหน่ายยาบ้ามานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่ยังเป็นหารพรานอยู่และมีน้องชายเป็นนักชกมวยชื่อดัง แต่พอมีปัญหาหักหลังค้ายาบ้ากับเครือข่ายด้วยกัน ทำให้ตนถูกลอบยิง 2 ครั้ง จนขาพิการเดินไม่ได้ จึงต้องออกมาเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า ควบคู่กับการขายของชำและขายยาบ้า สำหรับยาบ้าที่ยึดมาได้นั้น รับมาจากเอเย่นต์ในพื้นที่ อ.ย่านตาขาว เม็ดละ 120 บาท  หลังจากนั้นจะนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าเม็ดละ 200 บาท โดยจะโทรศัพท์แล้วนำยาบ้าไปวางทิ้งไว้ที่ตู้โทรศัพท์และหลักกิโลข้างทาง เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับกุมจากทางเจ้าหน้าที่ โดยที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจบุกเข้าตรวจค้นร้านหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่สามารถจับกุมได้ เพราะไม่มีหลักฐาน แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาสองสามีภรรยาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ส่วนคนงานอีก 4 คน แจ้งข้อหาเสพยาบ้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์