รวบอดีต รองนายกเทศบาล เมืองทุ่งสง ปล้นทรัพย์

รวบอดีต รองนายกเทศบาล เมืองทุ่งสง ปล้นทรัพย์

รวบอดีตรองนายกเทศบาลเมืองทุ่งสง และอดีต ผอ.กองคลัง เทศบาลกระบี่ร่วมกับพรรคพวก 7 คน ปล้นทรัพย์ทองและเงินสดกว่า 5 แสน เสี่ยสวนยางพารา

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.สมพร เพชรหนอง สวป. ร่วมกับชุดหน่วยปฎิบัติการพิเศษ (นปพ) ภ.จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกันจับกุมตัว นายธนิต พุมอุทัยวิรัตน์ อายุ 62 ปี อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองทุ่งสง และอดีตผู้อำนวยการกองคลัง เทศบาลเมือง จ.กระบี่ ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชที่ 294/2557 ลงวันที่ 20 พ.ย. 57 ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืนโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อความสะดวกแก่การพาทรัพย์ มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 10 ต.ค. ได้มีคนร้าย 8 คน แต่งกายด้วยชุดธรรมดา แต่มีป้ายแขวนคอเป็นบัตรข้าราชการตำรวจปลอม พร้อมอาวุธปืนครบมือ โดยอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจดักจับตัว นายอุทัย เซ่งห่าย อายุ 55 ปี ชาว จ.ตรัง พร้อมภรรยา ขณะขับรถยนต์กระบะกลับบ้านพักในสวนยางพารา หมู่ 6 ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ ก่อนบังคับเข้าไปในบ้าน จากนั้นคนร้ายได้ทำการรื้อค้นทรัพย์สินได้เครื่องทองรูปพรรณหนัก 15 บาท เงินสด 7 หมื่นบาท พร้อมทรัพย์สินอื่นๆ รวมประมาณ 5 แสนบาท ก่อนจับตัวนายอุทัยและภรรยามัดพาขึ้นรถยนต์กระบะของนายอุทัยไปกักขังไว้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.นบพิตำ แล้วหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า แก๊งดังกล่าวเป็นอดีตข้าราชการตำรวจที่ออกจากราชการ และมีข้าราชการบำนาญร่วมแก๊งด้วย ซึ่งล่าสุดหัวหน้าแก๊งดังกล่าวถูกตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมไว้ได้เมื่อวานนี้ ( 20 พ.ย.) ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมแก๊งดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์