รวบหัวหน้าช่างรับเหมา ทำอนาจารลูกสาวของลูกน้อง

รวบหัวหน้าช่างรับเหมา ทำอนาจารลูกสาวของลูกน้อง


สน.โชคชัย จับกุมหนุ่มใหญ่ วัย 54 ปีช่างรับเหมาตกแต่ง ข่มขืนด.ญ. 10 ขวบ สารภาพกระทำอนาจาร ปฏิเสธข่มขืน ตร.ส่งเด็กตรวจหาร่องรอย หากพบจะแจ้งข้อหาดำเนิน และส่งฟ้องศาลต่อไป

ที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย  พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายไพโรจน์ ฤทธิ์มาก อายุ 54 ปี อาชีพรับเหมาตกแต่ง ผู้ต้องหาข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในเเขวงเเละเขตลาดพร้าว  กรุงเทพฯ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2557  เวลาประมาณ 08.00น. นายสุวิชชา (สงวนนามสกุล) ได้พา ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นลูกสาว ไปที่ห้องเช่าของ นายไพโรจน์ หัวหน้าของนายสุวิชชา โดยภายในห้องมี นางสมหมาย รอดคลองตัน ภรรยาของนายไพโรจน์พักอยู่ด้วย  จากนั้น นายสุวิชชา และ นายไพโรจน์ ได้นั่งดื่มสุรากัน ภายในห้องพัก โดยให้ ด.ญ.เอ นั่งดูโทรทัศน์อยู่ในห้องตามลำพัง  กระทั่งเวลา 09.00น. นางสมหมายได้ออกไปทำงาน  ส่วนนายสุวิชชาผู้เป็นพ่อนั้นเมาหลับ  นายไพโรจน์จึงเรียกให้ ด.ญ.เอ เข้าไปหาในห้อง ก่อนจะลงมือก่อเหตุ  ต่อมาเวลาประมาณ 13.00น. นายไพโรจน์ พยายามที่จะก่อเหตุอีกครั้งแต่ไม่สำเร็จ เมื่อ ด.ญ.เอ กลับถึงบ้านจึงได้เล่าให้แม่ฟัง ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า หลังออกหมายจับ เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังห้องเช่าดังกล่าว และพบว่านายไพโรจน์ กำลังพยายามหลบหนี จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่า นายไพโรจน์ เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง  เบื้องต้นนายไพโรจน์ ยอมรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ และก่อเหตุกระทำอนาจารเด็ก  แต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด  ทางตำรวจจึงได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ตำรวจ เพื่อหาร่องรอยการข่มขืนหรือถูกทำร้ายว่ามีหรือไม่ ซึ่งหากพบร่องรอยก็จะแจ้งข้อหา นายไพโรจน์ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป

รวบหัวหน้าช่างรับเหมา ทำอนาจารลูกสาวของลูกน้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์