รวบหมอนวดสาว ฉกเพชรเฉียดล้านไปขาย ซื้อบิ๊กไบค์ให้สามี ก่อนหนีกบดานเกาะสมุย

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


หมอนวดสาวแสบ ติดยาบ้ากับสามีหนุ่ม พากันออกตระเวนงัดหอพักทั่วเมืองอุดรฯหาเงินมาซื้อยาบ้าเสพ ล่าสุดเข้าบ้านเศรษฐี เจอทองเครื่องเพชรมูลค่าเฉียดล้านบาท เอาไปขายซื้อบิ๊กไบค์ให้สามีและพากันหนีไปกบดานที่เกาะสมุย ส่วนสามีขับบิ๊กไบค์มาส่งยาบ้าในอุดรฯเจอจราจรไล่จับโยนยาบ้าทิ้งข้างทางแต่ไปไม่รอด ประกันตัวออกไปแล้วหนีสุดท้ายถูกจับเข้าคุกอีกรอบ ส่วนหมอนวดสาวถูกจับได้ขณะกบดานทำงานหมอนวดในเกาะสมุย นำตัวมาสอบสวนขยายผล สารภาพร่วมกับสามีตระเวนงัดหอพักบ้านเรือนมาทั่วเมืองอุดรฯ 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 ก.ย.56 พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ บุญโชติ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ชลธิชา อักษร สว.ฯ ร.ต.ท.บรรจง พาโคตร ร.ต.ต.เสฎฐวุฒิ ธนพลไพบุลย์  ร.ต.ต.ศุภวิทย์ ชาอินทร์ ด.ต.ระวี สุดอุ่น พร้อมชุดสืบสวนกุหลาบดง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์หรือรับของโจร ผู้ต้องหาคือน.ส.ตรีนุช หรืออ้อ สิทธิวงศ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156/1 ม.11 บ้านวังหน้าผา ต.เสอเพลอ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี พร้อมด้วยของกลาง มี 1.รถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บร.-5117 อุดรธานี 1 คัน 2.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์150 ซีซี ไม่ติดทะเบียน 1 คัน 

โดย พ.ต.อ.โกวิท แถลงว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 เม.ย.56 ที่ผ่านมา นางรัศมีแข แสนบุราณ อายุ 44 ปี เจ้าของหอพักแจ่มจันทร์ เลขที่ 223/1 ม.7 ซ.จินตคาม ต.หมากแข้ง แจ้งว่า มีคนร้ายงัดห้องพักเข้าไปขโมยเอาทรัพย์สินไปได้หลายรายการเช่น ทองรูปพรรณ น้ำหนักประมาณ 9 บาท ,ทองคำแท่งน้ำหนัก 1 บาท , แหวนเพชร 5 วง , สร้อยเพชร 2 เส้น ,พระเลี่ยมทอง 10 องค์ ,มือถือบีบี 1 เครื่องรวมทรัพย์สินประมาณกว่า 9 แสนบาท โดยกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ขณะเดินเข้าไปในหอพักเป็นภาพหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดี ผมยาว อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวคลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีครีม สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นอกจากนี้ในห้วงเวลาไล่เลี่ยกันก็มีเหตุงัดห้องพักอีกหลายแห่ง มีพฤติกรรมของคนร้ายคล้ายๆกันคือเป็นหญิงสาว รูปร่างหน้าตาใกล้เคียงกันโดยชุดสืบสวนเชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ น.ส.ตรีนุช หรือหมออ้อ หมอนวดสาวแผนโบราณ ตอนนี้หนีไปทำงานเป็นหมอนวดอยู่ที่เกาะสมุย ชุดสืบสวนจึงรุดไปสืบสวนจับกุมตัวไว้ได้ขณะหนีไปกบดานอยู่ที่หมู่บ้านทำเงิน ต.เกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

พ.ต.อ.โกวิท กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับสามีคือนายสงกรานต์ บ่อชน อายุ 31 ปี ออกตระเวนงัดบ้านพัก หอพักโดยสามีจะเป็นคนไปตระเวนเลือกจุดลงมือ จากนั้น น.ส.ตรีนุช จะเอาไขควง คีม ไปงัดแงะเข้าไปขโมยเอาทรัพย์สิน โดยมีครั้งหนึ่งที่เข้าบ้านพักของเศรษฐีนี เจ้าของหอพักแจ่มจันทร์ ได้เครื่องเพชรราคากว่า 9 แสนบาท และเอาไปตระเวนขายตามจังหวัดต่างๆทั้งขอนแก่น ลำปาง ระยอง แล้วเอามาซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ป้ายแดงราคา 8.8หมื่นบาท ให้สามีเอาไปตระเวนขายยาบ้าและจ่ายค่างวด 1 แสนบาทให้กับรถยนต์กระบะมือสองที่ติดค้างอยู่ ต่อมาเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นายสงกรานต์ ขับรถบิ้กไบค์ มาส่งยาบ้าในพื้นที่อุดรฯและถูกตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจ แต่ขับแหกด่านโยนยาบ้าทิ้ง แต่ตำรวจตรวจยึดไว้ได้ 96 เม็ด ถูกจับติดคุก ประกันตัวออกมาแล้วหนีประกัน และเพิ่งจะถูกตามจับไว้ได้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ด้าน น.ส.ตรีนุช ให้การรับสารภาพว่า เมื่อก่อนก็ทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่อุดรฯและอยู่กินกับนายสงกรานต์ ที่ขายยาบ้าจนติดยาบ้าไปด้วยกัน จึงคิดวิธีหาเงินด้วยการพากันออกลักทรัพย์ตามบ้านเรือน ได้เงินมาแล้วก็หนีไปทำงานอยู่ที่เกาะสมุยเป็นหมอนวดแผนโบราณเหมือนเดิม พอเงินหมดก็กลับมางัดแงะหอพักอีกหลายครั้งจนถูกตามจับได้เพราะกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเข้าไปลักทรัพย์ได้

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์