รวบหนุ่มโรคจิต ลักชุดชั้นในสาว สูดดม-สำเร็จความใคร่

รวบหนุ่มโรคจิต ลักชุดชั้นในสาว สูดดม-สำเร็จความใคร่

ตร.สุพรรณบุรี บุกรวบหนุ่มขโมยชุดชั้นในหญิงสาวตามหอพักไป สารภาพนำไปสูดดม เพื่อสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง โดยก่อเหตุมานานนับเดือนแล้ว ...

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2558 พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุมนตรี กรรณเลขา ผกก.สภ.เมือง พ.ต.อ.เชิญ พรายมี พงส.ผทค.หัวหน้าพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศาสตรา คงนาม สว.สส. พ.ต.ต.สรายุทธ์ ภาตะนันท์ สว.สส. และ ร.ต.อ.เจริญ หลำคำ รอง สว.สส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายสมโชค คงบุบผา หรือแดง อายุ 24 ปี ชาวบ้าน ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาลักชุดชั้นในผู้หญิง ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี

พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนในเขตอำเภอเมืองว่า มีคนขโมยชุดชั้นในหายไปหลายราย จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส.สภ.เมือง พ.ต.ท.ศาสตรา คงนาม สว.สส. พ.ต.ต.สรายุทธ์ ภาตะนันท์ สว.สส. และ ร.ต.อ.เจริญ หลำคำ รอง สว.สส. นำกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนน และอพาร์ตเมนต์ทุกแห่งในเขตเทศบาลเมือง กระทั่งรู้ตัวผู้ก่อเหตุ จึงได้วางแผนกระทั่งจับกุมได้ที่ริมถนนเลียบคลอง คูเมืองใต้ ต.รั้วใหญ่ ใกล้บ้านพักผู้ต้องหาในช่วงเช้ามืดของวันนี้ ก่อนคุมตัวมาแถลงข่าวพร้อมของกลาง ชุดชั้นในสุภาพสตรี 5 ตัว และรถจักรยานอีก 1 คัน

ส่วน นายสมโชค ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตัวเองมีอาชีพเป็นลูกจ้างก่อสร้าง หลังเลิกงานจะขี่รถจักรยานตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิงตามหอพักและอพาร์ตเมนต์ต่างๆ ก่อนนำมาสูดดม จนเกิดอารมณ์ทางเพศและสำเร็จความใคร่ตัวเอง จากนั้นจะนำไปให้แฟนสาวที่พักอยู่ใน จ.กาญจนบุรี แต่ปรากฏว่าแฟนสาวใส่ไม่ได้จึงเอาไปซ่อนไว้ โดยก่อเหตุมานานนับเดือนแล้วแต่ไปไม่รอด ถูกตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด จากนั้นจึงควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.สมเจตต์ นุชนารถ พงส.สภ.เมืองดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์