รวบสามเณรแสบลักทรัพย์ในสปาดัง

รวบสามเณรแสบลักทรัพย์ในสปาดัง

ตำรวจเชียงใหม่ รวบ สามเณรแสบ ก่อเหตุลักทรัพย์ในสปา เมืองเชียงใหม่ พบประวัติฉาวโชกโชน


ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ร่วมกันคุมตัว สามเณรหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาว อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 57 ผู้ต้องหาทำทีจะขอเข้าไปใช้บริการนวดสปา ที่ร้านโอเอซีสสปา ถนนศิริมัคลาจารย์ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แต่ทางร้านไม่อนุญาตเนื่องจากเป็นสามเณร ผู้ต้องหาจึงฉวยโอกาสหยิบกระเป๋าเงินที่วางไว้ใส่ย่ามหลบหนีไป และนำบัตรผู้เสียหายไปรูดซื้อสินค้าในเขตท้องที่ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปจับกุมได้

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่า คนร้ายคือสามเณรหนึ่ง มีประวัติถูก สภ.ภูพิงค์ จับกุมข้อหาชิงทรัพย์ หลังมอมยาพระอีกรูป แล้วขโมยทรัพย์สินเมื่อเดือน มี.ค.2556 ก่อนพ้นโทษจากสถานพินิจ เมื่อเดือน เม.ย.2557 ต่อมายังถูกจับกุมหลังขโมยบัตรเครดิต ของผู้เสียหายอีกรายไปรูดใช้ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในท้องที่ สภ.แม่ปิง 

จากการสอบสวนขยายผล สามเณรหนึ่ง รับสารภาพว่า เมื่อพ้นโทษออกมาได้ขอบวชเป็นสามเณร ที่วัดน้ำดิบหลวง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน และเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา และได้ขโมยเงินของเจ้าอาวาส วัดน้ำดิบ ไปจำนวน 5 ครั้ง ได้เงินมาประมาณ 400,000 บาท ในเดือนเดียวกันยังขโมยเงิน ของพระครูวัดไร่คงไปอีก 50,000 บาท 

ต่อมาเดือน มิ.ย. เข้าไปลักทรัพย์ของโยมอุปถัมภ์ ที่บ้านป่าไผ่ ต.แม่ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน ได้เงินมาจำนวน 300,000 บาท และสร้อยคอทอง คำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น กระทั่งวันที่ 30 ก.ค. จึงเข้าไปขโมยเงินที่ในร้านโอเอซิสสปา และขโมยบัตรเครดิตไปกดเงิน เจ้าหน้าที่คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบสามเณรแสบลักทรัพย์ในสปาดัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์