รวบสัปเหร่อวัดดังข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ในห้องน้ำ


สัปเหร่อวัดดัง ย่านฝั่งธนฯหนีอาญาไม่พ้น ถูกตำรวจรวบตัวคาป้ายรถเมล์ หน้าบ้านพักคนชรา บางแค หลังหนีคดีข่มขืนนักเรียนสาวม.1 คุมเค้นสอบยอมรับสารภาพ ดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ก่อนล็อกคอลูกสาวเพื่อนลากห้องน้ำในวัดข่มขืน


(16ต.ค.) เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.วรนิตย์ สวนคร้ามดี ผกก.กก.สืบสวน บก.น.9,พ.ต.ท.จำนงค์ วงศ์คุนัญญา สว.กก.สืบสวน บก.น.9 ร่วมกันจับกุมนายวันชัย เรืองฤดี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 3 แขวงและเขตบางแค กทม.อาชีพสัปเหร่อประจำวัดนิมมานรดี ย่านบางแค กทม.ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันเลขที่ 1518/2551 ลงวันที่ 29 ส.ค.2551 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตันเองและพรากเด็กไปจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่ป้ายรถประจำทางหน้าบ้านพักคนชราบางแค ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.


พ.ต.อ.วรนิตย์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อประมาณกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้มีผู้ปกครอง ด.ญ.บิว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางแค เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ว่า ด.ญ.บิวถูกนายวันชัย ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสัปเหร่อที่วัดนิมมานรดีใช้มือล็อคคอและทำร้ายร่างกายจนสลบจากนั้นได้ลากด.ญ.บิว เข้าไปในห้องน้ำวัด ก่อนจะข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง แล้วหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายวันชัยได้หลบหนีไปกบดานที่ตามวัดต่างๆ หลายแห่ง ก่อนย้อนกลับมาที่บ้านแม่ ภายในซอยเพชรเกษม 39 จึงเดินทางไปจับกุมได้ในที่สุด


จากการสอบสวนนายวันชัยให้การรับสารภาพว่า เป็นสัปเหร่ออยู่ในวัดดังกล่าวมา 10 ปี และรู้จักกับผู้เสียหายเนื่องจากตนเป็นเพื่อนกับพ่อของผู้เสียหาย วันเกิดเหตุตนได้ไปกินเหล้าและนั่งดูหนังสือโป๊อยู่บริเวณนั้นเป็นจังหวะเดียวกันกับที่เห็น ด.ญ.บิว เดินผ่านมาพอดี ทำให้ควบคุมอารมณ์ไว้ไม่อยู่ เข้าไปล็อคคอปลุกปล้ำและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่นอกจากนี้ ตนยังเคยถูกจับมาแล้วในข้อหาลักทรัพย์กะละมังในวัด จนถูกศาลตัดสินจำคุก 3 เดือน พอพ้นโทษมาก็กลับมาอยู่ที่วัดเดิม จนมาก่อเหตุและถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์